15:00  | 

Ford Việt Nam tri ân khách hàng sử dụng xe Transit

Ford Việt Nam vừa công bố chương trình hỗ trợ khách hàng đã mua và sử dụng mẫu xe chở khách - Ford Transit.

Cụ thể, từ ngày 22 đến ngày 26 tháng 10 năm 2012, tất cả khách hàng mua xe Transit trước tháng 10 năm 2009 hoặc xe chạy trên 100.000 km sẽ được nhận dịch vụ ưu đãi khi đưa xe đến đại lý ủy quyền Ford. Các dịch vụ bao gồm miễn phí rửa xe và hút bụi nội thất, giảm 50% giá dầu động cơ, giảm 20% giá phụ tùng bảo dưỡng như: lọc dầu, lọc gió, lọc nhiên liệu, Bugi, má phanh và đĩa ly hợp khi khách hàng mang xe Transit đến làm bảo dưỡng định kỳ tại các đại lý ủy quyền của Ford.

Ford Việt Nam cho biết, chương trình được tổ chức nhằm mục đích nâng cao nhận thức của khách hàng trong việc sử dụng phụ tùng và dịch vụ chính hãng, đồng thời khuyến khích các chủ sở hữu xe Transit hết thời hạn bảo hành trở lại các đại lý uỷ quyền của Ford để bảo dưỡng và làm các dịch vụ cần thiết cho xe.

Việc sử dụng các phụ tùng tiêu chuẩn và chính hãng dành cho Ford Transit sẽ giúp đảm bảo chất lượng vận hành cao nhất cho xe cũng như độ bền của xe, tránh các hư hỏng nghiêm trọng khi dùng các sản phẩm không chính hãng chất lượng thấp, đồng thời tăng cường hiệu quả kinh tế khi sử dụng xe, về lâu dài.

Chương trình được tổ chức tại tất cả các đại lý ủy quyền của Ford Việt Nam trên toàn quốc.

Anh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm