16:12  | 

Trình làng xe tay ga mới cho chị em giá 28,5 triệu

Honda Việt Nam vừa ra mắt mẫu xe tay ga VISION phiên bản 2012 với những thay đổi về thiết kế cùng động cơ tích hợp hệ thống phun xăng điện tử PGM FI tiết kiệm nhiên liệu.   Điểm mới trên VISION 2012 chính là bộ tem 3D trông mạnh mẽ hơn. Với dáng vẻ nhỏ gọn nhưng không kém phần chắc chắn, chiếc xe giúp khách hàng có thể dễ dàng di chuyển trên những con phố đông đúc.  

  Bên cạnh đó, Honda VISION sử dụng động cơ 4 kỳ 110cc, 1 xi-lanh làm mát bằng không khí tích hợp hệ thống phun xăng điện tử PGM FI tiết kiệm nhiên liệu. Theo kết quả thử nghiệm của Honda, xe tiết kiệm nhiên liệu thêm 23,5% so với các dòng xe ga cùng loại.  

  Honda Việt Nam còn áp dụng nhiều tiện ích cho VISION như hộc đựng đồ với dung tích lớn, móc treo đồ phía trước tiện lợi hay sàn để chân rộng mang lại cảm giác thoải mái khi điều khiển xe.   Ngoài các màu tiêu chuẩn trên phiên bản cũ, VISION mới có thêm 3 màu Đen, Đỏ và Nâu 3D.  

  Xe hiện đã được bán tại hệ thống các cửa hàng Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với giá bán lẻ đề xuất cho phiên bản tiêu chuẩn là 28.500.000 VNĐ và phiên bản thời trang là 28.700.000 đồng (đã bao gồm thuế GTGT).  

Xem thêm ảnh Hot girl Chi Pu bên xe Honda Vision mới

   Thế Đạt (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm