TIN NHANH HÀNG NGÀY
090 225 1368 (HN) – 090 568 1368 (HCM)

 

Thứ Tư, 23/04/2014 | 17:07

Honda MSX125 - đối thủ mới của Yamaha Exciter tại Việt Nam

16:19  | 

Honda vừa công bố kế hoạch ra mắt mẫu xe côn tay 125 phân khối dành cho thị trường toàn cầu vào nửa sau của năm nay, trong đó có thể bao gồm cả Việt Nam.   >> “Soi” chi tiết xe côn tay Suzuki Axelo >> Yamaha Exciter côn tay – Cần tìm đối thủ   Mẫu xe côn tay 125cc mới của Honda có tên gọi MSX125 (viết tắt của cụm từ Mini Street Xtreme) với kiểu dáng của một chiếc naked-bike hiện đại, cá tính, phù hợp cho việc di chuyển cả trên địa hình on-road và off-road.  

Honda MSX125 mang kiểu dáng của một chiếc naked-bike

  Phần đầu và đuôi xe sở hữu thiết kế khá giống mẫu xe tay ga Zoomer-X, đặc biệt ở cụm đèn pha và đèn xi-nhan. Tuy nhiên, MSX125 sở hữu hệ thống đèn pha Project, cho khả năng chiếu sáng vượt trội so với kiểu đèn truyền thống, cùng với đó là cụm đèn hậu sử dụng công nghệ LED.   Honda MSX125 được trang bị động cơ dung tích 125cc, công suất tối đa 10 mã lực tại 7.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 10,9 Nm tại 5.500 vòng/phút, đi kèm hộp số 4 cấp độ và hệ dẫn động dây xích tới vành sau 12 inch bằng nhôm.  

Về Việt Nam, Honda MSX125 chắc chắn sẽ thu hút được sự quan tâm của giới mê xe côn tay

  Bộ lốp kích thước 120/70 trước và 130/70 sau. Vành trước sử dụng bộ kẹp phanh 2 piston với phanh đĩa 220 mm, trong khi ở vành sau là bộ kẹp piston đơn với phanh đĩa 190 mm. Hệ thống treo gồm cặp phuộc trước hành trình ngược 31 mm và phuộc sau dạng monoshock.   Theo kế hoạch, Honda MSX125 sẽ được bán tại Thái Lan trong tháng 1 này với giá 2.200 USD, trước khi có mặt trên thị trường toàn cầu vào nửa sau của năm nay.   Nếu về Việt Nam, thị trường xe côn tay sẽ trở nên sôi động và người tiêu dùng có thêm sự lựa chọn, bên cạnh Yamaha Exciter và mẫu xe Suzuki Axelo mới ra mắt gần đây.  

Xem video giới thiệu Honda MSX125

  Hà Linh (TTTĐ)  
Ý KIẾN BẠN ĐỌC
  • em này về Việt Nam. chắc phải trên 70tr là cái chắc rồi. hezzzzz

    huỳnh - 12:26 10/01/2013
    Trả lời   |     |   0
  • woa..nhìn đẹp quá ta...!! hk biết khi nào mới về việt nam đây...!!mong là giá không đẩy lên trời..!!!

    bùm bùm bùm - 12:56 10/01/2013
    Trả lời   |     |   0
  • Hoan hô Honda nếu đưa xe nam côn tay về VN. Honda mang tiếng hãng xe máy lớn nhất mà bấy lâu nay chẳng ngó ngàng tới đàn ông - chỉ sản xuất xe cho đàn bà. Thanh niên, ông già, lẫn đại gia đều chạy xe nữ.

    Lam Bui - 14:46 10/01/2013
    Trả lời   |     |   0
  • Xe này chỉ có duy nhất 1 điểm để phàn nàn đó là công suất kém, chỉ có 10 mã lực, nếu 14 trở lên và về VN dưới 55 triệu thì sẽ thành một cơn sốt. Dám chắc doanh số của Honda sẽ tăng vọt. Sao bên VnExpress đâu có khẳng định con này sẽ về VN.

    Thanh Bình - 15:08 10/01/2013
    Trả lời   |     |   0
  • Chiếc này nhỏ như chiếc CDR125 của Rebel, ở VN không chuộng loại xe nhỏ như vậy.

    việt tùng - 16:31 10/01/2013
    Trả lời   |     |   0
  • Thanh Bình Gửi lúc: 3:08 pm, ngày 10/01/2013 Xe này chỉ có duy nhất 1 điểm để phàn nàn đó là công suất kém, chỉ có 10 mã lực, nếu 14 trở lên và về VN dưới 55 triệu thì sẽ thành một cơn sốt. Dám chắc doanh số của Honda sẽ tăng vọt. tin vui cho bạn nè..honda vn sắp lắp ráp mẫu CBR 150R tại vn với công suất 19,4 mã lực tại vòng tua 10.000..bạn chờ xem nhé,còn hiện h mẫu này chỉ mới dc honda thái thử nghiệm,chưa đại trà ra các thị trường khác bạn à..hdvn đang tất bật nghiên cứu,thử nghiệm dòng CBR 150R hàng ngay để lấy thông số và thử nghiệm..chúc bạn có 1 ngày vui.

    descope - 19:25 10/01/2013
    Trả lời   |     |   0
  • với t,nhìn nó kém hấp dẫn hơn yamaha exciter Gp 5speed..trông như xe cào cào,đồ chơi con nít vậy

    biker Việt - 18:22 11/01/2013
    Trả lời   |     |   0
  • Body E dep qua. Mong som duoc gap em

    Doan thanh - 19:03 11/01/2013
    Trả lời   |     |   1
  • Em này đẹp quá nhưng dung tích xi-lanh yếu! Lẽ ra phải là 150cc trở lên mới hợp chứ!

    Tuan Dung - 16:22 17/01/2013
    Trả lời   |     |   0
  • con này sẽ là con cứu sống lại Honda..nhìn chung AB 125 vẫn chưa làm hài lòng nhiều người tiêu dùng VN cho lắm

    Thuận - 19:43 17/01/2013
    Trả lời   |     |   0
  • hình như hơi ngắn con .dài thêm chút nữa thì đẹp

    vien - 19:54 17/01/2013
    Trả lời   |     |   0
  • Đẹp quá nhưng không biết về Việt Nam giá sẽ bao nhiêu? Nếu giá như ở Thái Lan mình sẽ tậu con này!

    thinhnguyen - 08:31 30/01/2013
    Trả lời   |     |   0
  • Đang chạy Ex135, tự nhiên chạy lại Honda125. Giá thì mềm, xe thì đẹp nhưng cc thì thua!

    yenlinh - 07:59 13/02/2013
    Trả lời   |     |   0
  • cc nhỏ hơn Ex nhưng chắc chạy sướng hơn. Ex 5 số chạy dở ẹc!

    tony - 22:19 19/02/2013
    Trả lời   |     |   0
  • Xe này bé tẹo ! thị hiếu ng VN ko nằm trong dòng xe này nói chung ! về ý kiến rieng ! e thik xe này wa' ! hi vọng giá thấp tậu 1 em !

    HUy - 09:51 09/03/2013
    Trả lời   |     |   0
  • http://autodaily.vn/2013/03/kawasaki-sap-tung-nakedbike-sieu-hap-dan/ lên mà xem chiếc này ne`

    Huy - 22:36 16/03/2013
    Trả lời   |     |   0
  • Phải 2 bánh xe to hơn và dung tích hơn ex 5 số thì hãi quá. Nhưng nhìn động cơ không phù hợp với xe. Trông nó như chiếc chali bánh xe bé xíu.

    nguyen van tan - 16:17 07/04/2013
    Trả lời   |     |   1

 

X
+
-
Đổi Yamaha Exciter lấy Suzuki Raider, có nên không?

Mình đã đi Yamaha Exciter được hơn một năm có thể nói Exciter làm mình hài lòng hơn bất cứ chiếc xe máy nào khác hoặc thậm chí là cả các xe phân khối lớn.

Chọn Suzuki Raider hay Yamaha V-Ixion?

Em đã găm tiền sẵn chỉ chờ Raider 150 của Suzuki về là mua. Đợi quá lâu, giờ Yamaha V-Ixion lại thấy cũng khoái. Thà Yamaha đừng đưa về V-Ixion thì em cứ Raider 150 mà “múc” có phải là đỡ lăn tăn không.

Chọn Honda Air Blade hay Yamaha Exciter?

Hiện tại em đang có khoảng 40 triệu, chuẩn bị mua xe Honda Air Blade hoặc Yamaha Exciter nhưng đắn đo quá.

Hệ thống an toàn cho ôtô được xây dựng như thế nào?

Trong suốt lịch sử phát triển của ngành sản xuất ôtô, các nhà sản xuất luôn trăn trở để tìm kiếm và nghiên cứu các giải phải để tăng cường sự an toàn cho xe hơi.

5 tín hiệu cảnh báo cần thay lốp mới

Cũng giống như đi bộ đường dài khiến chân bị mỏi, mỗi lần lái xe trên đường đều khiến lốp mòn dần. Điều này không có nghĩa bạn lái xe tồi mà đó là sự thật không tránh khỏi của cuộc sống.

Kiểm tra an toàn thụ động xe hơi như thế nào?

Kiểm tra an toàn thụ động xe hơi xuất hiện từ khi Volvo thực hiện gắn dây đai an toàn vào năm 1959. Tất cả các đặc tính an toàn mà chúng ta thường nhắc đến vấn đề an toàn xe hơi hầu hết đều là an toàn thụ động.

Bảo dưỡng vỏ xe (lốp xe) đúng cách

Bài này hướng dẫn một số mẹo để bảo dưỡng vỏ bánh xe đúng cách, giúp lái xe an toàn hơn, tiết kiệm nhiên liệu và giúp tuổi thọ vỏ xe lâu hơn.

Áp dụng một số kỹ thuật điều khiển xe máy để lái xe ôtô

Người Việt Nam thường quen thuộc với lái xe máy. Cả xe máy và xe ô tô đều là phương tiện di chuyển dùng động cơ đốt trong, nguyên tắc vận hành có nhiều điểm tương đồng, do đó có nhiều kỹ thuật lái xe máy bạn có thể áp dụng vào quá trình lái xe ô tô của bạn.