19:40  | 

Chevrolet Colorado - Xe bán tải giá 729 triệu vào Việt Nam

Chiều ngày 11/3, GM Việt Nam chính thức công bố chi tiết mẫu xe bán tải Chevrolet Colorado với giá bán 729 triệu đồng.   >> Thị trường Việt sắp đón mẫu xe bán tải hoàn toàn mới >> Xe bán tải Chevrolet Colorado sắp ra mắt thị trường Việt Nam >> Hilux, Ranger, Triton… chỉ chịu thuế trước bạ 2%   Như vậy Chevrolet Colorado sẽ là mẫu xe bán tải đầu tiên của GM Việt Nam. Sự xuất hiện của mẫu xe này sẽ khiến cho thị trường xe bán tải tại Việt Nam trở nên sôi động và người tiêu dùng có thêm sự lựa chọn. Hiện tại, phân khúc xe bán tải là cuộc cạnh tranh của Ford Ranger, Toyota Hilux, Nissan Navara, Mazda BT50, Mitsubishi Triton và Isuzu D-Max. Tất cả các sản phẩm trên đều áp dụng mức lệ phí trước bạ là 2%.  

  Những điểm nhấn trong thiết kế Colorado gồm đèn pha dạng thấu kính hội tụ (projector), đèn chiếu hậu LED và giá nóc đựng đồ tiện dụng. Ghế lái điều khiển điện 6 hướng, hệ thống điều hoạ tự động. Hệ thống Audio 6 đĩa, 6 loa, kết nối USB, bluethooth, vô lăng tích hợp phím điều khiển là những trang bị tiêu chuẩn của Colorado.   Thành viên đầu tiên của Colorado được GM Việt Nam giới thiệu là phiên bản LTZ sử dụng động cơ tăng áp, diesel, dung tích 2.8L, công suất cực đại 178 mã lực tại 3800 vòng/phút và mô men xoắn 440 Nm tại 3200 vòng/phút. GM cho biết, loại động cơ này giảm được 13% khí thải CO2 với các loại động cơ diesel khác và mức tiêu thụ nhiên liệu 8,5 lít/100km.  

  Hệ thống truyền lực xe sử dụng hộp số sàn 5 cấp, hai cầu chủ động (4WD) với tính năng gài cầu tự động. Về tính năng an toàn, Chevrolet Colorado LTZ các trang bị như: hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) và 2 túi khí cho hàng ghế trước.   Chevrolet Colorado và Isuzu D-Max thế hệ mới chia sẻ dàn khung gầm nên 2 chiếc xe này có kích thước giống nhau, thậm chí phần nội thất cũng có nhiều nét tương đồng. GM Việt Nam cho biết, đây là thành quả của dự án kéo dài 5 năm, tiêu tốn 2 tỷ USD của hãng, trong đó có 500 triệu USD chuẩn bị dây chuyền sản xuất xe Colorado tại nhà máy Rayong của GM Thái Lan. Việc nghiên cứu và phát triển xe được thực hiện ở cả 5 châu lục, để Colorado trở thành mẫu xe bán tải toàn cầu, tiêu thụ tại hơn 60 thị trường trên toàn thế giới.  

  Chevrolet Colorado được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan và phân phối tại Việt Nam với 7 màu: Xanh đại dương, bạc, trắng, xám, đỏ, nâu, đen. Trong thời gian đầu, GM áp dụng giá ưu đãi 719 triệu đồng (đã bao gồm VAT), giảm 10 triệu so với giá bán chính thức. Xe được áp dụng chế độ bảo hành 100.000km/3 năm đối với cụm động cơ và hộp số, 50.000/2 năm cho những chi tiết được bảo hành khác.  

XEM THÊM ẢNH CHI TIẾT CHEVROLET COLORADO

  Anh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (4)


Có thể bạn quan tâm