14:54  | 

Chuẩn bị có chương trình chăm sóc xe miễn phí

Các chủ xe tại Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đaklak và Cần Thơ sẽ có cơ hội được tư vấn và chăm sóc xe miễn phí. Đây là những ưu đãi nằm trong chương trình "Vì cộng đồng ôtô Việt 2013".

>> 5 cách đơn giản chăm sóc “xế yêu”

"Vì cộng đồng ôtô Việt 2013" là sự kết hợp của Bệnh viện Ôtô (BVOT Group) và Hãng lốp Bridgestone Việt Nam tổ chức nhằm mang đến cho cộng đồng những thông tin bổ ích về chăm sóc, bảo dưỡng xe.

Chương trình sẽ bao gồm các sự kiện tiếp nối nhau được tổ chức tại các tỉnh và thành phố lớn trong cả nước. Trong chuỗi chương trình này, BVOT Group sẽ tổ chức các sự kiện tại Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đaklak và Cần Thơ với các chuyên đề: Chuyên đề về lốp xe; Chuyên đề lái xe an toàn; Chuyên đề về ắc quy và những kiến thức cần thiết; Ngày hội chăm sóc xe và lốp xe ôtô “The Car Care Day”.

Điểm mới của chương trình năm nay là Bridgestone Việt Nam sẽ đồng hành cùng Bệnh Viện Ôtô để hổ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng những kiến thức về lốp xe, các chuyên viên kĩ thuật của Bridgestone Việt Nam còn trực tiếp kiểm tra và chăm sóc lốp xe.

Chuỗi sự kiện "Vì cộng đồng ôtô Việt 2013" sẽ được tổ chức trên phạm vi toàn quốc vào các ngày 13/04 tại Mỹ Đình - Hà Nội, 22/06 tại Đăk Lắc, 07/12 tại Cần Thơ.

Riêng ngày hội chăm sóc xe và lốp xe "The Car Care Day" sẽ được tổ chức tại TPHCM vào ngày 17/08 và Hà Nội vào ngày 12/10. Vào hai ngày này khách hàng tham gia chương trình sẽ được tư vấn chăm sóc xe và lốp xe miễn phí, với sự hỗ trợ từ các nhãn hàng đối tác.

 Thu Hà (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm