11:06  | 

Bridgestone đồng hành cùng hội thảo “Lốp và những kiến thức cần biết”

Chiều qua (13/04), Bệnh viện Ôtô (BVOT Group) và Hãng lốp Bridgestone Việt Nam cùng tổ chức hội thảo chuyên đề “Lốp và những kiến thức cần biết” tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội.

>> 5 cách đơn giản chăm sóc “xế yêu”

Đây là một trong những sự kiện thuộc chuỗi chương trình “Vì cộng đồng ôtô Việt” được tổ chức tại các tỉnh và thành phố lớn trong cả nước.

Bridgestone Việt Nam đồng hành cùng Bệnh Viện Ôtô để hổ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng những kiến thức về lốp xe như đọc ký hiệu trên lốp, bơm hơi đúng chuẩn, cách chọn lốp phù hợp, cân bằng bánh xe…và cách xử lý các tình huống liên quan đến lốp như trượt nước, mất lái, nổi lốp…

Kiểm tra và chăm sóc lốp là một trong những hoạt động của chương trình

Bên cạnh đó, các chuyên viên kĩ thuật của Bridgestone Việt Nam còn trực tiếp kiểm tra và chăm sóc lốp cho tất cả các xe đến tham dự chương trình.

Chuỗi sự kiện “Vì cộng đồng ôtô Việt 2013″ sẽ được tổ chức vào các ngày 22/06 tại Đăk Lắc, 07/12 tại Cần Thơ.

Riêng ngày hội chăm sóc xe và lốp xe “The Car Care Day” sẽ được tổ chức tại TPHCM vào ngày 17/08 và Hà Nội vào ngày 12/10. Vào hai ngày này khách hàng tham gia chương trình sẽ được tư vấn chăm sóc xe và lốp xe miễn phí, với sự hỗ trợ từ các nhãn hàng đối tác.

Hoàng Tùng (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm