15:10  | 

Chính thức ra mắt, Honda Lead mới có giá từ 37,5 triệu

Những công nghệ mới nhất từng áp dụng trên Honda SH, Air Blade tiếp tục được trang bị trên mẫu xe LEAD 125 FI mà Honda vừa ra mắt sáng nay, 22/03, với giá bán dành cho phiên bản tiêu chuẩn và cao cấp lần lượt là 37,490,000 VNĐ và 38,490,000 VNĐ

>> Honda Việt Nam sẽ ra mắt xe tay ga Lead 125 FI?

>> 5 mẫu xe tay ga bán chạy dành cho chị em

>> Nguyên lý hoạt động của hệ thống “Idling Stop” trên xe Honda SH

>> Nguyên lý hoạt động của hệ thống khởi động ACG trên xe Honda

Như vậy là sau khi giữ bí mật tới tận phút chót cùng nhiều đồn đoán, Honda Việt Nam đã chính thức giới thiệu LEAD 125 FI mới. Và Việt Nam là thị trường đầu tiên mà LEAD được ra mắt, sản phẩm này cũng sẽ lần lượt được xuất khẩu sang nhiều nước khác trên thế giới với tư cách là mẫu xe tay ga danh cho toàn cầu.

Honda LEAD 125, động cơ eSP thuộc thế hệ mới

Là mẫu xe dành cho phái đẹp thành công nhất của Honda Việt Nam bởi có ưu điểm tuyệt đối về khả năng chứa đồ, mẫu Honda LEAD 125 FI mới tiếp tục được trang bị các công nghệ như hệ thống ngắt/khởi động động cơ tự động - Idling Stop, bộ đề điện từ ACG.

Động cơ, trái tim của một sản phẩm có lẽ là bước tiến lớn nhất trên Honda LEAD 125 mới khi sử dụng loại có dung tích 125cc, làm mát bằng dung dịch.

Động cơ này đi kèm với công nghệ Idling Stop giúp tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả và thân thiện với môi trường nhờ khả năng tự ngắt động cơ, và chuyển sang chế độ chờ nếu xe dừng quá 3 giây. Động cơ được khởi động lại khi người lái tăng ga mà không cần ấn nút khởi động. Điều này khiến nhóm thử xe hoàn toàn thích thú khi dừng, đỗ tại các ngã tư có đèn đỏ, không mất công tắt/bật chìa khóa, chỉ cần kéo ga vừa đủ, chiếc xe tự động khởi động lại một cách êm ái.

Như vậy, cùng với mẫu SH, PCX và Air Blade, sự ra đời của Honda LEAD đã được Honda Việt Nam áp dụng một thế hệ động cơ hoàn toàn mới. Điều đó khiến chúng ta có thể hy vọng trong tương lai gần, mẫu xe tay ga nhỏ Honda Vision cũng được trang bị thế hệ động cơ mới này.

Thiết kế ngoại thất và tiện ích của LEAD mới cũng có nhiều thay đổi, phần đầu xe sắc sảo hơn với bộ đèn LEAD định vị. Phần đuôi xe vẫn kiểu dáng bầu bĩnh, yên xe thấp phù hợp với phái đẹp nhiều hơn phái mạnh. Ngoài ra, khả năng chứa đồ của LEAD vẫn không thay đổi khi bình xăng vẫn đặt ở sàn để chân nên dung tích cốp xe là lớn nhất so với các đối thủ cùng phân khúc.

Bên cạnh đó, nắp bình xăng chuyển lên vị trí vừa với tầm tay người sử dụng. Việc mở yên và mở nắp bình xăng cũng trở nên tiẹn lợi với việc tích hợp 2 công tắc này vào cùng một nút bấm. Hệ thống phanh kết hợp Combi Brake và công tắc chân chống bên an toàn cũng xuất hiện trên Lead hoàn toàn mới.

Honda Việt Nam giới thiệu LEAD 125 với 7 màu, sản phẩm được bảo hành 2 năm hoặc 20.000 km và chính thức được bán tại các đại lý từ ngày 29/3/2013

Anh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (11)


Có thể bạn quan tâm