23:54  | 

Mercedes-Benz GLA Concept chính thức lộ diện

Trước khi ra mắt tại triển lãm ôtô Thượng Hải vào cuối tuần này, hãng xe sang nước Đức đã công bố những hình ảnh và thông tin ban đầu về mẫu compact crossover GLA Concept.   >> Mercedes-Benz sẽ đòi lại vị trí số 1 nhờ dòng xe compact >> Mercedes-Benz phá vỡ kỷ lục doanh số trong tháng 3 >> 5 kế hoạch táo bạo của Mercedes-Benz Việt Nam năm 2013 >> Mercedes-Benz tăng gấp đôi thời gian bảo hành phụ tùng   Theo kế hoạch, phiên bản thương mại của GLA Concept sẽ xuất hiện tại triển lãm ôtô Frankfurt diễn ra vào tháng 9 và có mặt trên thị trường trong nửa đầu của năm 2014.  

  Dựa trên dòng A-Class, mẫu compact hạng sang này sở hữu kích thước 4.380mm dài, 1.970mm rộng và 1.570mm cao, cùng chiều dài cơ sở 2.690mm.  

  Về ngoại hình, Mercedes-Benz GLA Concept mang diện mạo hầm hố, đặc trưng của dòng crossover hiện đại như giá đỡ trên trần xe, tấm bảo vệ dưới các thanh cản, vòm bánh xe cỡ lớn và la-zăng hợp kim 20 inch bọc trong bộ lốp 255/45 R20.   Trong khi đó, không gian nội thất vẫn mang nhiều điểm tương đồng với A-Class nhưng được cải tiến về chất liệu, và một bảng điều khiển trung tâm độc đáo.  

  Về tính năng vận hành, phiên bản GLA Concept chỉ sử dụng động cơ tăng áp 2.0L 4 xy-lanh, công suất 208 mã lực, đi kèm hộp số ly hợp kép 7G-DCT và hệ dẫn động bốn bánh 4MATIC. Tuy nhiên, khi được đưa vào sản xuất thực tế, GLA sẽ được trang bị thêm động cơ xăng và diesel, trong đó gồm cả phiên bản AMG công suất 345 mã lực.  

XEM THÊM ẢNH MERCEDES-BENZ GLA CONCEPT

  Hà Linh (TTTĐ)  

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm