10:34  | 

6 tháng đầu năm: Ford Việt Nam tăng trưởng 119%

Tháng 6 vừa qua, doanh số bán hàng của Ford Việt Nam tăng 33% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt 581 xe.

>> Tháng 5, Ford Việt Nam tiếp tục thắng lớn

>> Ford Việt Nam tăng trưởng 216% trong tháng 4

Tính tổng nửa đầu năm 2013, lượng xe Ford bán ra đạt 3.424 xe, tăng tới 119% so với cùng kỳ năm trước, giúp Ford tiếp tục nắm giữ 6.9% thị phần toàn ngành.

“Các dòng xe của Ford vẫn luôn nhận được phản hồi rất tích cực từ phía khách hàng. Họ đánh giá cao sự đầu tư của chúng tôi vào khả năng tiết kiệm nhiên liệu, công nghệ thông minh, chất lượng và độ an toàn của các dòng xe Ford cũng như cam kết của công ty sẽ luôn mang lại những trải nghiệm lái xe tuyệt vời nhất,” ông Arias Metelo (Met), tân Tổng giám đốc của Ford Việt Nam cho biết.

Ford Ranger hoàn toàn mới tiếp tục khẳng định sức hấp dẫn mạnh mẽ của một dòng xe bán tải nhỏ linh hoạt trên thị trường.

Ford Ranger hoàn toàn mới tiếp tục khẳng định sức hấp dẫn mạnh mẽ của một dòng xe bán tải nhỏ linh hoạt trên thị trường với 165 xe được bán ra trong tháng 6, giúp dòng xe này đạt 675 xe được bán ra trong 6 tháng đầu năm, tăng 309% so với cùng kỳ năm ngoái.

Nhu cầu của khách hàng cho mẫu Ford Transit thương mại cũng tăng cao trong tháng 6 với 131 xe, tăng 185% so với cùng kỳ năm trước. Tổng lượng bán hàng trong 6 tháng đầu năm của Transit tăng 176%, đạt 732 xe bán ra, giúp Transit trở thành mẫu xe được ưa chuộng nhất trên phân khúc thị trường xe bus và xe tải trong 9 tháng liên tiếp.

Doanh số của các mẫu xe SUV đa dụng cũng góp phần nâng tổng doanh số bán hàng của Ford trong năm nay. Doanh số bán hàng của chiếc xe SUV cỡ nhỏ Ford Escape đạt 76 xe, giúp nâng tổng lượng xe bán ra từ đầu năm tới nay tăng tới hơn 133% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt 348 xe. Doanh số bán hàng của mẫu xe SUV gia đình Ford Everest cũng tăng 40% trong 6 tháng đầu năm với 502 xe được bán ra.

Ford Everest mới ra mắt thị trường

Cũng trong tháng 6, Ford đã giới thiệu phiên bản mới của Everest với ngoại thất được trang bị hiện đại, và nội thất tinh tế, dự kiến sẽ tiếp tục được ưa chuộng trong 6 tháng cuối năm.

Doanh số tháng 6 của Ford Focus đạt 101 xe, tăng nhẹ so với cùng kỳ năm ngoái, nâng tổng lượng xe bán ra từ đầu năm tới nay lên 685 xe, tăng 140%.

Doanh số bán hàng trong tháng 6 của dòng xe dẫn đầu phân khúc xe cỡ nhỏ Ford Fiesta đạt 79 xe, nâng tổng doanh số từ đầu năm tới nay tới 466 xe, tăng 46% so với cùng kỳ năm ngoái.

Trong tháng 6, Ford tiếp tục mở rộng hệ thống đại lý trên toàn quốc với việc khai trương đại lý Hà Thành Ford tại Hà Nội, nâng tổng số đại lý bán hàng và dịch vụ lên 23 điểm.

Hoàng Tùng (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm