16:54  | 

Có nhà triệu đô, ca sỹ Thu Minh đi xe gì?

Ca sỹ Thu Minh không chỉ nổi tiếng trong giới showbiz vì hát hay mà cả còn ở sự giàu có. Ở nhà có giá trị đến cả triệu đô, chiếc xe mà cô ca sỹ “Chuông gió” sở hữu cũng không kém phần sang trọng.

>> Cát-sê “khủng”, ca sỹ Việt thích “diện” xe tiền tỷ 

>> Cát-xê 6000 USD hai đêm diễn, Mỹ Tâm đi xe gì?

>> Hồ Ngọc Hà sở hữu nhiều xe bạc tỷ

>> Tăng Thanh Hà đi xế gì trong đám cưới của mình

Ở nhà triệu đô...

Năm 2012, Thu Minh đã gây sự chú ý của dư luận khi cùng chồng thuê một căn hộ hạng sang thuộc khách sạn InterContinental, TP.HCM. Căn hộ hơn 200m2 này được vợ chồng Thu Minh thuê với giá đắt đỏ, 200 triệu đồng/một tháng, với phòng khách rộng khoảng 100 mét, kèm phòng ăn và bếp. Với mức giá này, trong 1 năm, riêng số tiền vợ chồng cô chi ra để thuê nhà đã là 2,4 tỷ đồng.

Căn phòng trong ngôi nhà triệu đô của Thu Minh

Sau hơn một năm sống ở khách sạn, vợ chồng "nữ hoàng nhạc dance" đã chọn được một căn hộ ưng ý nằm ngay trung tâm quận 1, hướng ra nhà thờ Đức Bà.

Được biết đây là một căn hộ cao cấp nằm tại khu trung tâm thương mại, con đường đắt đỏ của TP Hồ Chí Minh và có giá trị lên tới cả triệu USD.

... Đi xe sang tiền tỷ

Có nhà triệu đô, nên không ngạc nhiên khi Thu Minh đang sở hữu một chiếc xe hạng sang gắn mác Audi, có giá lên tới hàng tỷ đồng.

Mới đây, trong 1 buổi đi ăn trưa với “đàn em” Nathan Lee, Thu Minh bị bắt gặp tự tay lái chiếc Audi A8L biển nước ngoài màu đen bóng loáng sang trọng. Đây được cho là món quà của người chồng ngoại quốc dành tặng cho cô.

Thu Minh đang sở hữu một chiếc xe hạng sang gắn mác Audi

Audi A8L là loại sedan hạng sang mà khách mua không tập trung nhiều vào tốc độ, công suất động cơ, tính năng vận hành và các yếu tố kỹ thuật khác, mà là sự tiện nghi và sang trọng cho người ngồi hàng ghế sau, những ông chủ.

Audi A8L có hàng ghế phía sau rộng rãi, được trang bị tiện nghi. Hàng ghế sau, cũng như toàn bộ nội thất của Audi A8L, được bọc da Valcona màu nâu vàng tự nhiên, ốp gỗ óc chó và hoàn thiện thủ công.

Xe còn có hệ thống điều hòa tự động bốn vùng riêng biệt cho từng vị trí ngồi, hệ thống giải trí với loa tiêu chuẩn Bose 14 loa, công suất 600W và có thể điều khiển công suất tập trung tại những vị trí ngồi khác nhau.

Thu Minh mới tậu chiếc Audi A8L cách đây không lâu

Trang thiết bị tùy chọn của A8L tập trung vào người ngồi ghế sau: ghế massage 3 chế độ, khả năng điều khiển vị trí lái phụ từ đằng sau để tăng thêm không gian cho hệ thống giá đỡ chân, gói trang bị giải trí bao gồm hai màn hình DVD, kèm bộ loa Bang&Olufsen 19 loa, tai nghe bluetooth, hệ thống đầu đọc DVD, 2 khe cắm thẻ nhớ SD, tủ lạnh để đồ uống, hốc đựng tài liệu, bàn để laptop cơ động…

Được biết, Thu Minh mới tậu chiếc Audi A8L cách đây không lâu. Chiếc xe có biển số nước ngoài để thuận lợi cho việc đi lại của chồng cô.

 Tina (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm