01:17  | 

Subaru Việt Nam lắng nghe ý kiến khách hàng

Sáng hôm qua (27/07), Motor Image VietNam - nhà phân phối độc quyền của Subaru tại Việt Nam đã tổ chức buổi gặp mặt và tri ân khách hàng tại Hà Nội.

>> Subaru Forester hoàn toàn mới sắp ra mắt tại Việt Nam

>> Subaru Tribeca Touring – Đắt xắt ra miếng?

Khác với những lần quảng bá thương hiệu rầm rộ như tại triển lãm Autotech vừa diễn ra, tại buổi gặp mặt, Subaru đã dành cho khách hàng một không gian gần gũi, ấm cúng để lắng nghe họ cảm nhận, phản hồi về các sản phẩm xe hơi của thương hiệu đến từ Nhật Bản.

Nhân viên của Motor Image VietNam trao đổi với khách hàng về sản phẩm Subaru

Tại đây, khách hàng được thoải mái trao đổi về kinh nghiệm sử dụng cùng những cảm giác thú vị khi được sở hữu những dòng xe mang phong cách và cá tính riêng của Subaru.

Đây cũng là cơ hội để các nhân viên tư vấn bán hàng, các chuyên gia kỹ thuật của Motor Image VietNam giới thiệu cho khách hàng về động cơ, trang thiết bị, nội thất của các sản phẩm mà thương hiệu này đang phân phối tại Việt Nam.

Được biết, Công ty TNHH Hình Tượng ÔTô Việt Nam (Motor Image Vietnam) thuộc Tập đoàn Motor Image là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm Subaru tại Việt Nam.

Subaru Tribeca - một trong các sản phẩm đang được Subaru Motor Image Vietnam phân phối

Mười năm về trước Motor Image giới thiệu Subaru tại thị trường Singapore. Kể từ đó công ty đã thành lập các văn phòng tại Trung Quốc, Hong Kong, Indonesia, Malaysia, Philippines, Đài Loan, Thái Lan, Cam pu chia và Việt Nam với mục đích thu hút ngày càng nhiều khách hàng khám phá và tận hưởng sự khác biệt khi lái xe Subaru.

Các sản phẩm tiêu biểu mà Motor Image Vietnam hiện đang phân phối tại Việt Nam bao gồm Subaru Forester,  Legacy 2.5GT sedan, Outback 2.5i SUV, Tribeca 3.6R và BRZ...

Thế Đạt (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm