10:42  | 

Tháng 7, Thaco Kia tiếp tục dành ưu đãi “khủng” cho khách hàng

Sang tháng 7, Thaco KIA tiếp tục có chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng mua các mẫu xe của thương hiệu này tại Hà Nội.

>> Kia Sorento thêm màu lạ

Cụ thể, Thaco KIA ưu đãi 40 triệu cho khách hàng mua xe KIA Forte, hỗ trợ 3% phí trước bạ cho khách hàng mua xe Kia Picanto, Kia Carens và Kia Sorento, hỗ trợ 20 triệu cho khách hàng mua xe Sportage và tặng màn hình DVD cảm ứng hiện đại cho khách hàng mua xe Rio.

Hơn thế nữa, khách hàng còn nhận được nhiều quà tặng có giá trị: Đèn LED, màn hình DVD, phim cách nhiệt Llumar cao cấp, camera lùi, túi cứu hộ, bệ bước chân, bảo hiểm vật chất Liberty…

KIA Sorento – Cuốn hút, lịch lãm với màu mới

Được xếp vào hàng ngũ xe thể thao đa dụng, nhưng quả thật Sorento đẳng cấp hơn hẳn nhờ khung gầm được thiết kế hoàn toàn dành riêng cho dòng SUV theo thiết kế của dòng xe sedan.

Kia Sorento với thiết kế 7 chỗ ngồi, nội thất rộng rãi, sang trọng với các trang thiết bị cao cấp tạo nên một không gian tuyệt vời cho hành khách như máy lạnh tự động hai vùng nhiệt độ, hệ thống điều khiển ga tự động, ghế lái chỉnh điện, chìa khóa thông minh, vô lăng 4 chấu tích hợp điều chỉnh âm thanh, camera lùi, ABS, ESP...

Với tính ưu việt và đẳng cấp riêng, KIA Sorento thực sự phù hợp với những ai muốn khẳng định vị thế và tầm ảnh hưởng bản thân, đặc biệt là các doanh nghiệp.

KIA Forte – Tinh tế, sang trọng mà mạnh mẽ

Là mẫu xe thành công nhất của Kia Motors toàn cầu, KIA Forte có vẻ đẹp lịch lãm mang dáng dấp châu Âu nhưng vẫn còn đó lưới tản nhiệt hình gương mặt mãnh hổ đang gầm lên mạnh mẽ, được mạ crôm xung quanh vốn rất đặc trưng của Kia.

Ngoài ra, Forte còn “ăn điểm” bởi nội thất sang trọng với đầy đủ các tiện nghi cao cấp của một dòng xe sang như ghế bọc da, Film cách nhiệt Llumar (Mỹ), điều hòa tự động, hệ thống lọc không khí bằng ion cho không khí trong lành đảm bảo sức khỏe cho cả người lái lẫn người ngồi bên trong xe.

Bên cạnh đó, chiếc xe sử dụng hộp số sàn 6 cấp, động cơ 4 xi-lanh dung tích 1.6L DOHC, CVVT, 16 van phun xăng điện tử đa điểm, cho công suất cực đại lên đến 124 mã lực giúp cải thiện khả năng truyền động và tiết giảm tối đa nhiên liệu đồng thời sang số mượt mà, êm ái cũng là một điểm cộng của Kia Forte trước những mẫu xe vừa mới vừa xuất hiện trong cùng phân khúc chỉ dùng hộp số sàn 5 cấp.

KIA Rio – Tăng tiện nghi bằng DVD cảm ứng

Áp dụng triết lý “Sự đơn giản của những đường thẳng”, Kia Rio là sự pha trộn giữa phong cách châu Âu độc đáo, sống động cùng dáng vẻ đặc trưng của Kia với lưới tản nhiệt “mũi hổ” dạng đôi và bộ đèn cách điệu hình mắt cáo.

Những cải tiến mới đã đem đến cho Kia Rio nhiều tiện ích như: Cabin được thiết kế bắt mắt với cụm đồng hồ dạng ống; Hệ thống giám sát hành trình; Cửa sổ trời; Cảm biến gạt mưa; Chìa khóa thông minh; điều hòa tự động; Cửa kính điều khiển điện chống kẹt...

Hơn thế nữa, trong tháng 7 Thaco Kia còn trang bị thêm màn hình DVD 8 inch với camera lùi hiển thị giúp người lái nâng cao tầm nhìn, quan sát được cả những vật cản phía sau. Hệ thống giải trí cũng được nâng cao tối đa thông qua hệ thống GPS dẫn đường, thuận tiện cho việc xác định vị trí, phương hướng.

Anh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm