01:16  | 

Bỏ 1,4 tỷ đồng, thuê Bugatti Veyron trong 2 ngày

Nếu muốn được một lần cầm lái “ông hoàng tốc độ” Bugatti Veyron, bạn phải bỏ ra số tiền 70.000 USD (tương đương 1,4 tỷ đồng) chỉ để đi trong 2 ngày cuối tuần.

>> Chi 5 tỉ đồng để “nuôi” Bugatti Veyron mỗi năm

>> Siêu xe triệu đô Bugatti Veyron về Sài Gòn

>> Bugatti Veyron “ngốn” 5,2 lít xăng/phút

Bugatti Veyron nổi danh với giá bán siêu đắt và để sở hữu nó, người mua phải chi khoản tiền khổng lồ lên tới 1,5 triệu USD. Vì thế, chẳng mấy ai có khả năng mua được chiếc xe dù họ có làm việc cật lực và gom góp cả đời.

Bugatti Veyron nổi danh với giá bán siêu đắt, lên tới 1,5 triệu USD/chiếc

Đáp ứng nhu cầu muốn trải nghiệm cảm giác cầm lái siêu xe nhanh nhất thế giới, công ty Holders Vehicle Contracts có trụ sở tại Anh quốc đã ra mắt dịch vụ cho thuê siêu xe Bugatti Veyron với giá 25.300 USD/ngày (tương đương 540 triệu đồng).

Không chỉ thuê theo ngày, các fan tốc độ với túi tiền rủng rỉnh ở Anh có thể sở hữu siêu phẩm tốc độ trong 2 ngày cuối tuần với mức giá lên tới 70.000 USD (tương đương 1,4 tỷ đồng).

Bạn phải chi 1,4 tỷ đồng chỉ để thuê Bugatti Veyron trong 2 ngày cuối tuần

Bên cạnh Veyron, hãng cho thuê xe Holders Vehicle Contracts còn có những mẫu xe khác cho thuê như Ferrari Enzo với giá 12.400 USD/ngày và 37.300 USD cho 2 ngày cuối tuần, Mercedes SLR McLaren giá 3.100 USD/ngày và 8.900 USD cho 2 ngày cuối tuần. Một số xe đẳng cấp khác như Rolls-Royce Phantom, Lamborghini Murcielago, Bentley, Aston Martin V8 Vantage, Porche, Range Rover và Hummer cũng có trong danh sách cho thuê.

 Thu Hà (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm