00:02  | 

Cặp sao Hollywood hạng A tham dự lễ ra mắt BMW i3

Ba thành phố. Ba châu lục. Một màn ra mắt. Ngày 29/07/2013 vừa qua đã chứng kiến sự xuất hiện cùng lúc của BMW i3 tại London, New York và Bắc Kinh.

>> BMW i3 chính thức có giá bán

>> BMW i3 sẽ ra mắt cùng lúc tại ba châu lục

>> BMW i3 và bước chuyển mình lịch sử

>> BMW i3 2014: Cửa sổ vào tương lai

>> Những yếu tố sẽ tạo nên thành công cho BMW i3

>> Chỉ trong 1 ngày, 90.000 người muốn lái thử BMW i3

Đây là mẫu xe chạy hoàn toàn bằng điện đầu tiên được đưa vào sản xuất đại trà của hãng xe sang xứ Bavaria và được giới thiệu bởi 6 thành viên ban điều hành BMW Group tại ba địa điểm khác nhau.

Sienna Miller và James Franco bên cạnh mẫu xe điện BMW i3.

Điểm nhấn của sự kiện London diễn ra sau màn ra mắt trang trọng của i3 khi BMW Group tổ chức một bữa tiệc tại Old Billingsgate Market với sự tham dự của khoảng 600 khách mời, trong đó có cặp sao Hollywood hạng A là Sienna Miller và James Franco.

Cả hai diễn viên nổi tiếng này ấn tượng với hệ dẫn động điện của xe cũng như hướng tiếp cận thích hợp tới sự bền vững trong thiết kế. “Là một người mẹ, tôi rất quan tâm tới thực hiện những sự thay đổi xanh trong cuộc sống của mình để mang lại một thế giới tốt hơn cho thế hệ mai sau. 100% chạy bằng điện cũng như phong cách độc đáo, BMW i3 là một mẫu xe thành phố hoàn hảo cho tôi”, Sienna Miller chia sẻ.

Trong khi đó, James Franco cũng bị BMW i3 thu hút: “Tôi thích cách BMW kết hợp phong cách, chức năng và công nghệ. Đây là một mẫu xe xanh tuyệt vời và rất quan trọng với chúng ta”.

Nhỏ gọn, linh hoạt, bền vững, BMW i3 tượng trưng cho sự lựa chọn thông minh về phương tiện đi lại ở những khu vực đông đúc. Để thể hiện điều này, BMW Group đã mời thành viên ban điều hành tới 3 thành phố lớn, nơi họ cùng lúc đưa ra tín hiệu khởi đầu cho một kỷ nguyên mới về phương tiện. Cùng với các nhà thiết kế Adrian van Hooydonk, Benoit Jacob và Daniel Starke, họ cũng giới thiệu tới khách mời chi tiết về thiết kế của xe và các giải pháp cho phương tiện bền vững trongn tương lai.

Hoàng Tuấn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm