13:03  | 

Chính thức công bố giá bán Ford Fiesta 2014 tại Việt Nam

Ford Việt Nam vừa chính thức công bố giá bán mẫu xe nhỏ Fiesta 2014 với mức khởi điểm từ 549 triệu đồng.

>> Fiesta hoàn toàn mới – “Ngôi sao sáng” của Ford

Cụ thể, Ford Fiesta 2014 có 5 phiên bản: 2 sedan và 3 hatchback. Bản sedan Trend số sàn có giá 549 triệu đồng, còn Titanium số tự động giá 579 triệu đồng. Trong khi đó, giá bán của các phiên bản hatchback số tự động lần lượt là Trend (579 triệu đồng), Titanium (612 triệu đồng) và Sport+ (659 triệu đồng).

Ford Fiesta 2014.

Bản cao cấp nhất Sport+ được trang bị động cơ EcoBoost 1.0L. Đây là phiên bản được Ford Việt Nam hướng tới đối tượng khách hàng nữ, những người thích thể hiện phong cách, cá tính và cái tôi của bản thân.

Về diện mạo bên ngoài, phần đầu xe Fiesta 2014 được thiết kế lưới tản nhiệt hình thang ngược – một dấu ấn riêng của gia đình Ford toàn cầu – và được nhấn mạnh thêm bởi cụm đèn trước sắc nét. Thiết kế nắp ca-pô xe vồng lên, tạo cho chiếc xe một vẻ mạnh mẽ.

Ở phía sau, cụm đèn hậu được thiết kế tỉ mỉ và hài hòa với cụm đèn pha gợi cảm phía trước. Thanh chắn gió phía sau xe cũng được thiết kế mới tăng tính thể thao của xe.

Ford Fiesta 2014 được trang bị thêm nhiều công nghệ thông minh, trong đó có hệ thống kết nốí Ford SYNC đạt giải thưởng. SYNC nhận lệnh bằng giọng nói giúp người lái điều khiển các cuộc gọi điện thoại, nghe nhạc, nhận tin nhắn đến bằng giọng nói, thông qua kết nối Bluetooth hoặc cổng USB.

Thêm vào đó, Fiesta 2014 còn được trang bị một loạt các tính năng tiện lợi như công nghệ thông minh mở cửa không cần chìa khoá (Smart Keyless Entry), cho phép người sử dụng mở cửa xe hoặc khởi động động cơ không cần sửa dụng chìa. Người lái có thể mở cửa tự động bằng việc kéo tay cầm và khởi động bằng cách nhấn nút khởi động Ford Power Start.

Ngoài ra, Fiesta 2014 trang bị một loạt hệ thống hỗ trợ lái xe. Cảm biến lùi giúp người lái không đụng vào chướng ngại vật mà họ không thể nhìn thấy. Hệ thống Hỗ trợ khởi hành ngang dốc giúp tránh trôi xe khi lên hay xuống dốc nhờ hệ thống duy trì lực phanh đến ba giây.

Phúc Nguyên (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (2)


Có thể bạn quan tâm