11:42  | 

Honda CR-V Fun Tour – Kết nối những nụ cười

14 gia đình đã có một ngày nhiều kỷ niệm tại khu du lịch Flamingo Đại Lải, Vĩnh Phúc trong chương trình Honda CR-V Fun Tour 2014 diễn ra vào ngày 29/3 vừa qua.

Khởi hành từ đại lý Honda Tây Hồ, Hà Nội trong khoảnh khắc giao mùa của đất trời, hành trang dã ngoại đầy đủ đã được ban tổ chức chuẩn bị kỹ lưỡng cho các gia đình, đồng thời cũng là chủ sở hữu của các dòng xe Honda CR-V 2.0 và 2.4.  

Chỉ mất hơn một giờ đồng hồ lái xe theo dọc đường Bắc Thăng Long – Nội Bài để rẽ vào con đường dẫn đến khu du lịch 5 sao Flamingo Đại Lải, Vĩnh Phúc. Bắt đầu từ đây, những rừng cây xanh tươi trải dài cùng hồ sinh thái hoang sơ tuyệt đẹp như thổi men say vào từng người trong đoàn, mở ra những khoảnh khắc trải nghiệm đầy thú vị.

Honda CR-V Fun Tour – Kết nối những nụ cười honda-crv-fun-tour-(4).jpg Honda CR-V Fun Tour – Kết nối những nụ cười honda-crv-fun-tour-(17).jpg Honda CR-V Fun Tour – Kết nối những nụ cười honda-crv-fun-tour-(28).jpg

Với bãi cỏ, rừng thông lãng mạn cùng bầu không khí trong lành, hồ Đại Lải là nơi tuyệt vời để trốn khỏi cái ồn ào của phố thị. Các trò chơi lần lượt được tiến hành trong nụ cười chẳng ngớt trên môi của các thành viên tham dự. Đầu tiên là màn hỏi đáp thử thách hiểu biết về các sản phẩm ô tô của Honda Việt Nammẫu xe CR-V thế hệ mới. Phần thi này đã khiến Ban tổ chức không khỏi bất ngờ khi các thành viên tham dự, kể cả các thành viên “nhí” đều đưa ra câu trả lời tuyệt đối chính xác, thể hiện sự am hiểu sâu sắc và niềm đam mê dành cho các sản phẩm ô tô mang thương hiệu Honda. Sau đó, tất cả cùng hào hứng tham gia vào trò chơi “Lên xe nào” để thử thách sức chứa của Honda CR-V.

Kết quả đã khiến các thành viên vô cùng hào hứng và thêm 1 lần nữa bị chinh phục bởi sức chứa “không tưởng” của chiếc SUV thế hệ mới: 17 người lớn có thể góp mặt trong điều kiện ghế lái chỉ có 1 người và xe hoàn toàn đóng kín!  Và, nếu như các trò chơi tập thể mang lại thật nhiều niềm vui và tiếng cười cho các thành viên thì ở các trò chơi tương tác trực tiếp với xe, các thành viên lại được dịp phô diễn tài năng lái xe điêu luyện với sự hỗ trợ đắc lực trong mọi tình huống của “nhân vật chính” – Honda CR-V. Đó là “Tay lái vàng” để chinh phục thử thách bằng kỹ thuật lái của bản thân; là “Thăng bằng” để thử thách sự vận hành mượt mà và êm ái của chiếc SUV thế hệ mới…Ngoài ra, chương trình còn có các trò chơi thú vị và hấp dẫn khác để các kết nối các thành viên, mang lại một buổi dã ngoại tràn ngập tiếng cười cùng CR-V như “Đua lốp”, “Sơn xe”, “Gia đình cắm trại”…

Honda CR-V Fun Tour – Kết nối những nụ cười honda-crv-fun-tour-(33).jpg

Gạt nhanh những giọt mồ hôi còn vương trên trán khi vừa kết thúc trò chơi “Tay lái vàng”, anh Phan Lê Khôi – một khách hàng sở hữu xe CR-V chia sẻ: “Qua một người bạn, tôi được biết đến CR-V và ngay khi đến đại lý xem, tôi quyết định mua ngay. Sau gần 3 tháng sử dụng, tôi càng thấy “yêu” xe hơn bởi xe có không gian rộng rãi, tiện cho gia đình khi đi xa, rất tiết kiệm xăng, nói chung, xe Nhật rất lành!”. Đứng bên cạnh chồng, vợ anh tươi cười nói: “mình rất thích những chương trình dã ngoại như Honda CR-V Fun Tour, nếu như Honda Việt Nam thường xuyên tổ chức, vợ chồng mình lúc nào cũng sẵn sàng tham gia”.

Trong mỗi chuyến đi, chiếc xe đóng vai trò như một “ngôi nhà di động” giúp bạn có được những khoảng thời gian thoải mái để thưởng lãm vẻ đẹp của những miền đất lạ. Khi được hỏi về cảm nhận sau một thời gian dài sử dụng mẫu Honda CR-V, các chủ nhân đều cho biết chiếc xe thể thao đa dụng 5 chỗ này đã để lại những ấn tượng khó quên đối với họ trong suốt thời gian sử dụng bởi sự tiện dụng, an toàn và khả năng vận hành nổi bật. 

Honda CR-V Fun Tour – Kết nối những nụ cười honda-crv-fun-tour-(168).jpg

Anh Phan Lê Khôi (thứ 3 từ phải qua trái) – một khách hàng sở hữu xe CR-V

 Xin đề cập lại rằng cái tên Honda CR-V trong làng xe không còn xa lạ khi xâm nhập vào thị trường Việt Nam vào năm 2006. Đến tháng 3/2013, ngay sau khi Honda Việt Nam giới thiệu phiên bản CR-V thế hệ mới với nhiều tiện íchvà những cải tiến thời thượng, Honda CR-V đã khẳng định vị trí dẫn đầu trong dòng xe SUV 5 chỗ với tổng cộng dồn 2.200 xe bán ra chỉ trong 9 tháng cuối năm 2013. Và trong 2 tháng đầu năm 2014, đã có hơn 460 chiếc Honda CR-V đến tay khách hàng. 

Honda CR-V Fun Tour – Kết nối những nụ cười honda-crv-fun-tour-(186).jpg Honda CR-V Fun Tour – Kết nối những nụ cười honda-crv-fun-tour-(164).jpg Honda CR-V Fun Tour – Kết nối những nụ cười honda-crv-fun-tour-(210).jpg

Không giấu được niềm sau một năm thành công của Honda CR-V, Ông Tomohiro Maruno, Giám đốc khối bán hàng ôtô của Honda Việt Nam, đồng thời cũng là Trưởng ban tổ chức chương trình chia sẻ: “CR- V Fun tour là chương trình kỷ niệm 1 năm CR-V chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam với rất nhiều thành công.  Hiện tại, doanh số bán của CR-V rất tốt và Honda Việt Nam đang tập trung sản xuất để kịp giao xe cho những đơn hàng chờ. Chương trình thú vị này cũng chính là sự tri ân của Honda Việt Nam dành cho các khách hàng thân thiết. Chúng tôi hi vọng rằng CR-V mới sẽ tiếp tục dành được sự yêu mến của khách hàng và ngày càng thành công hơn nữa tại thị trường Việt Nam”.

Ông cũng khẳng định về ưu điểm nội trội của CR-V mới nằm ở các yếu tố: Thiết kế của CR-V khỏe khoắn và thể thao đã được khách hàng đón nhận rất nhiệt tình. Ngoài ra, các Đại lý Ô tô của Honda Việt Nam cũng rất nỗ lực trong việc tổ chức các chương trình lái thử xe dành cho các khách hàng. Tham dự những chương trình lái thử, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm trực tiếp Honda CR-V, cảm nhận đc niềm vui cầm lái mang lại nhờ cảm giác lái thể thao, sự vận hành khỏe khoắn và mượt mà. Chính các yếu tố đó đã góp phần làm nên thành công của Honda CR-V tại thị trường Việt Nam.

 

Honda CR-V Fun Tour – Kết nối những nụ cười honda-crv-fun-tour-(173).jpg

Ông Tomohiro Maruno,Giám đốc khối bán hàng ôtô của Honda Việt Nam

Trở về Hà Nội sau một ngày đầy ắp những nụ cười, dự định cho một chương trình kế tiếp lại được nhen nhóm ngay khi vừa kết thúc chuyến đi. Có lẽ, Honda CR-V sẽ vẫn là nhịp cầu nối!

Lê Hùng (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm