08:05  | 

3 công dụng của búp bê tình dục với xe

Búp bê tình dục vốn là công cụ để mang lại khoái cảm cho con người, nhưng có nhiều “chủ xế” dùng nó để thực hiện những việc vô cùng đặc biệt.

Làm bạn đồng hành

Để có thể tham gia vào làn đường dành riêng cho xe chở hai người trở lên trên tuyến đường cao tốc ở Mỹ, có vô số người tham gia giao thông đã chọn búp bê tình dục làm bạn đồng hành của họ.

3 công dụng của búp bê tình dục với xe bup-be-tinh-duc-(1).jpg

Nhiều con búp bê tình dục trông như “đang ngủ gật” ở trên ghế phụ trong xe của không ít đàn ông khi họ lái xe đi làm vào buổi sáng. Tuy nhiên, nhiều người trong số đó đã bị bắt giữ và phạt tiền vì vi phạm quy định tham gia làn đường của nhà nước.

Dùng để quảng cáo xe

Công ty PR Big của Thổ Nhĩ Kỳ đã sử dụng búp bê tình dục trong một chương trình quảng cáo cho hãng xe máy Harley-Davidson. Một cô búp bê xinh đẹp bắt mắt đã được ngồi sau tay lái của dân chơi xe thứ thiệt.

3 công dụng của búp bê tình dục với xe bup-be-tinh-duc-(3).jpg

Đại diện của công ty PR này cho hay, chúng tôi dùng búp bê tình dục trong quảng cáo của mình không nhằm mục đích khêu gợi hay thu hút sự chú ý mà hướng tới thông điệp khác. Vì nếu muốn tạo nên sự gợi cảm thì người thật làm điều đó tốt hơn nhiều.

Thông điệp của PR Big là “Không gì có thể thay thế một người thật. Và, hãy sử dụng những bộ phận xe Harley-Davidson nguyên bản”.

Dùng để bán xe

Một người đàn ông đến từ Anh đã dùng búp bê tình dục để làm người mẫu quảng cáo bán xe ôtô cũ nhằm thu hút người mua trên trang mạng eBay.

3 công dụng của búp bê tình dục với xe Sex-doll-ebay-car-JPG.jpg

Angus Dean, 47 tuổi, sống tại East Grinstead, Sussex đã mượn búp bê tình dục có tên Sandy của một người bạn với hi vọng bán chiếc xe ôtô cũ Wolkswagan Golf 1990. Dean đã cho đăng tải hình ảnh Sandy tạo dáng bên trong và ngoài chiếc xe trên trang eBay.

“Tôi nghĩ rằng đây là một ý tưởng hay. Chúng tôi đã từng làm vậy với một chiếc máy gặt và đã bán được nó ngay. Hi vọng, búp bê làm được điều tương tự với chiếc xe này”, Dean cho biết.

Người bạn sở hữu búp bê Sandy cho biết việc sử dụng búp bê cho các mục đích như thế này rất tiện lợi bởi nó không gây phiền phức như người mẫu thật.

>> Có thể bạn quan tâm:

Tina (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm