07:05  | 

Lô xe đầu tiên của Lincoln đã cập bến Trung Quốc 

Thương hiệu Lincoln cho biết, lô hàng đầu tiên của hãng bao gồm dòng xe MKC và MKZ đã cập bến cảng Thượng Hải (Trung Quốc) vào ngày 10 tháng 9 vừa qua.

Sự thành công Lincoln phụ thuộc nhiều vào thị trường xe hơi lớn nhất thế giới Trung Quốc, nơi Lincoln sẽ chính thức ra mắt các sản phẩm của vào cuối tháng 10 tới.

Lô xe đầu tiên của Lincoln đã cập bến Trung Quốc  Lincoln-MKC-1.jpgLô xe đầu tiên của Lincoln đã có mặt tại Trung Quốc.

Trả lời báo giới, Chủ tịch của Lincoln tại Trung Quốc, ông Robert Parker nói: "Đây là cột mốc rất quan trọng cho Lincoln trên toàn cầu. Cuộc hành trình xuất phát từ thiết kế đến công đoạn lắp ráp, và bây giờ đã có mặt ở Thượng Hải với vai trò là đại diện cho Ford Motor".

Các đại lý đầu tiên Lincoln ở Bắc Kinh, Thượng Hải và Hàng Châu sẽ mở của vào tháng 10 tới, cùng với sự có mặt của 8 đại lý tại 7 thành phố lớn trên khắp Trung Quốc vào cuối năm 2014.

"Chúng tôi rất vui mừng vì đã mang đến cho khách hàng một môi trường độc đáo và sự trải nghiệm mà chúng tôi đã tạo ra ở các đại lý của Lincoln," ông Parker nói. "Đây là kết quả của nhiều tháng làm việc theo nhóm và hợp tác cả ở Bắc Mỹ và Trung Quốc. Thay mặt toàn bộ đội ngũ cán bộ của hãng ở Trung Quốc, tôi muốn gửi lời cảm ơn và chúc mừng kết quả của sự hợp tác hai bên này".

Theo kế hoạch, hai lô hàng tiếp theo của Lincoln sẽ đến Trung Quốc vào đầu tháng 10 tới để kịp ra mắt các sự kiện khai trương sẽ thành lập vào cuối tháng này. Được biết, khi bắt đầu bán hàng, Lincoln sẽ chỉ bán 2 mẫu MKC SUV và MKZ sedan ở Trung Quốc.

>> Bạn có thể quan tâm:

Xuân Lộc (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm