06:15  | 

U23 Việt Nam được dẫn đường bằng xế “khủng”

Xe buýt chở các tuyển thủ U23 Việt Nam mỗi lần ra sân tập hay thi đấu đều được dẫn đường bằng dàn xế “khủng” của cảnh sát Hàn Quốc.

Đây là những chiếc môtô thuộc vào hàng "khủng" của hãng xe danh tiếng Harley-Davidson với phiên bản được sản xuất dành riêng cho lực lượng cảnh sát có tên là Road King Police.

U23 Việt Nam được dẫn đường bằng xế “khủng” u23 viet nam (2).jpgNhững chiếc Road King Police của cảnh sát Hàn Quốc

Những chiếc Harley Davidson dành cho lực lượng cảnh sát xuất hiện lần đầu tiên vào năm 1908 tại Mỹ với công nghệ chế tạo khung sườn và động cơ tiên tiến. Kể từ đó, có tới 45 quốc gia trang bị loại xe môtô phiên bản "Police" cho lực lượng cảnh sát, trong đó có Hàn Quốc.

Nổi bật nhất trong các phiên bản xe "Police" của Harley Davidson là chiếc Road King Police với kiểu dáng của chiếc xe đường trường chắc chắn và mạnh mẽ.

Road King Police thiết kế vị trí ngồi cầm lái khá thoải mái và thuận tiện. Kính chắn gió phía trước giảm tối đa lực gió tác động lên người lái khi lưu thông.

U23 Việt Nam được dẫn đường bằng xế “khủng” u23 viet nam (4).jpg U23 Việt Nam được dẫn đường bằng xế “khủng” u23 viet nam (3).jpg 

Road King được mệnh danh là "ông vua đường phố" với kiểu dáng khỏe khoắn, thích hợp cho những chuyến đi đường dài. Gắn động cơ Twin Cam 96, dung tích xi-lanh 1.584 phân khối.

Những ngày qua, trước cổng làng thể thao Asian Games 17 luôn có một dàn Road King Police dùng để dẫn đường cho các đội tuyển thể thao đến các địa điểm tập luyện và thi đấu.

U23 Việt Nam được dẫn đường bằng xế “khủng” u23 viet nam (1).jpgBác sĩ của đội U23 Việt Nam thử cảm giác ngồi xe khủng

Dàn xe môtô cảnh sát “khủng” với kiểu dáng hầm hố luôn thu hút những ánh nhìn của thành viên các đoàn thể thao mỗi khi ra vào làng Á vận hội. Thậm chí, nhiều người còn ngồi thử để thỏa niềm đam mê, trong đó có các thành viên của đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam như trợ lý HLV thủ môn Văn Cường và bác sĩ Minh Sơn.

U23 Việt Nam được dẫn đường bằng xế “khủng” u23 viet nam (5).jpgTrước cổng ra vào làng Asian Games còn có một chiếc xe bọc thép của lực lượng đặc nhiệm SWAT

Chưa hết, ngoài dàn xe phân khối lớn của cảnh sát, ngay trước cổng ra vào làng Asian Games còn có một chiếc xe bọc thép của lực lượng đặc nhiệm SWAT, cùng các nhân viên đặc nhiệm người Hàn Quốc được trang bị "tận răng", luôn trong tư thế sẵn sàng "chiến đấu". Tuy nhiên, rất nhiều HLV, VĐV và cả các phóng viên báo chí đã đến xin chụp ảnh và đều được các nhân viên này vui vẻ nhận lời.

>> Xem các thông tin khác về cầu thủ và siêu xe:

Tina tổng hợp (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm