05:55  | 

Huyền thoại Honda Cup "lột xác" cực ngầu tại Sài Gòn

Chiếc Honda Cup được chủ nhân độ lại hoàn toàn từ thân vỏ cho đến những chi tiết nhỏ khác khiến nhiều người rất bất ngờ khi lần đầu tiên nhìn thấy.

Huyền thoại Honda Cup

Xuất hiện cách đây cũng đã khá lâu, cái tên Honda Cup từng một thời làm mưa làm gió trên thị trường xe máy Việt những năm 80, 90 của thế kỉ trước nay cũng chỉ còn trong tiềm thức của những thế hệ đi trước. Với sức sống mãnh liệt, độ bên và tuổi thọ đáng khâm phục, đến nay những chiếc Honda Cup của những năm đó vẫn được khá nhiều người sưu tầm và chơi như một món đồ cổ.

Huyền thoại Honda Cup Chiếc Honda Cup được độ lại với nhiều chi tiết hàng hiệu tại Sài Gòn.

Mới đây, một Biker trẻ tại Sài Gòn đã gây bất ngờ cho rất nhiều người khi tự tay độ chiếc Honda Cup của mình theo một phong cách hoàn toàn mới. Xe được trang bị thêm một loạt các chi tiết hàng hiệu thường xuất hiện trên những mẫu xe thể thao phân khối lớn. Có thể kể đến một vài cái tên như dàn đầu cứng cáp với đèn pha cầu xenon, bao tay rizoma gù xéo, bình dầu rizoma next.

Huyền thoại Honda Cup

Bánh xe phía sau khá lớn với bộ mâm Yaz kết hợp với đĩa phanh megapro trông khá chất. Giảm xóc dạng thụt đơn với bình dầu khá lớn sẽ giúp người ngồi sau có cảm giác thoải mái khi trải nghiệm trên xe. Két nhớt độ giúp làm mát máy nhanh và hiệu quả hơn, tăng áp NGK đánh lửa nhạy hơn rất nhiều, ốp nồi thuộc dòng takegawa.

Huyền thoại Honda Cup

Gương trên xe cũng thuộc hàng hiệu của hãng Rizoma. Dây cu-roa thay thế giúp sên chạy cực êm. Chắn bùn phía sau kết hợp gắn biển số đúng chất xe phân khối lớn. Ống xả được thiết kế rất đặc biệt tạo ra âm thanh ấn tượng. Xe vẫn được sử dụng bộ máy chuẩn của chiếc Honda Cup thời xưa.

Huyền thoại Honda Cup

Nhìn tổng thể, chiếc Honda Cup với nhiều chi tiết được thay thế hoàn toàn trông khá ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thật khó để có thể nhận ra một huyền thoại tưởng chừng như đã bị lãng quên bởi ngày nay đang ngày càng có nhiều mẫu xe máy mới lạ đẹp và mạnh hơn nhiều. Điều này chứng tỏ vẫn còn rất nhiều người yêu và quan tâm đếm mẫu xe siêu bền này.

>> Tin liên quan:

  • Honda Cub 82 – “Tình yêu còn mãi”

Hoàng Huy (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm