08:35  | 

Jaguar tung video úp mở về F-Pace - mẫu CUV hoàn toàn mới

Theo giám đốc thương hiệu toàn cầu Steven de Ploey của Jaguar, F-Pace sẽ chính thức được ra mắt tại Frankfurt Motor Show vào tháng 9 tới tại Đức.

Về cơ bản F-Pace sẽ là một phiên bản sản xuất của mẫu C-X17 concept được giới thiệu vào tháng 9 năm 2013 cũng tại Frankfurt Motor Show. Ngoài ra, xe cũng sẽ có rất nhiều điểm chung với XE và XF như tính năng đèn pha LED cũng như đèn LED chạy ban ngày mang thiết kế đặc trưng của hãng xe Jaguar.

Jaguar tung video úp mở về F-Pace - mẫu CUV hoàn toàn mới jaguar-1.jpgDự kiến, F-Pace sẽ được Jaguar giới thiệu ra thị trường vào tháng 9 này tại Frankfurt Motor Show.

F-Pace sẽ có một lưới tản nhiệt khá lớn cùng 5 cửa hút không khí riêng biệt làm mát cho động cơ phía trong. Điểm nổi bật khác bao gồm một cửa sổ phía sau dốc vào, một cánh gió nhỏ phía sau kết hợp cùng 1 đèn hậu tương đối nhỏ. Những chi tiết còn lại của chiếc crossover này vẫn chưa được tiết lộ cụ thể mà phải chờ đến tháng 9 này khi xe chính thức được ra mắt.

Hiện tại, Jaguar từ chối công bố thông số kỹ thuật của xe. Thế nhưng dựa vào các mô hình concept trước đó, nhiều khả năng xe sẽ được trang bị một loại động cơ Ingenium bốn xi-lanh cũng như tăng áp V6 3.0L sản sinh 340 mã lực và momen xoắn cực đại là 450 Nm.

Hoàng Huy (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm