16:06  | 

Bộ ba xế "khủng" của Mercedes ra mắt tại Hải Phòng

Hôm qua (23/8), cặp đôi siêu xe AMG GT S Edition 1, SLS AMG cùng mẫu siêu sang Maybach S600 đã được giới thiệu đến đông đảo người tiêu dùng Hải Phòng.

Cả 3 xế "khủng" kể trên được Mercdes-Benz Ngôi Sao mang đến thành phố hoa Phượng đỏ trưng bày cũng như giới thiệu đến người tiêu dùng nơi đây. Nổi bật trong đó có mẫu siêu xe hoàn toàn mới AMG GT S Edition 1 thứ 2 có mặt tại Việt nam.

Bộ ba xế Siêu xe AMG GT S Edition 1 thứ 2 có mặt tại Việt nam.

Siêu xe này xuất hiện tại Hải Phòng ít ngày sau khi chiếc đầu tiên được bàn giao đến tay khách hàng tại Sài Gòn. Không giống như phiên bản AMG GT S từng được giới thiệu tại Việt Nam hồi đầu năm, AMG GT S Edition 1 là phiên bản được bán ra với số lượng giới hạn tại các thị trường. Xe được trang bị thêm gói nâng cấp nội ngoại thất bằng carbon và đi kèm nhiều trang bị cao cấp khác so với phiên bản GT S.

Một số chi tiết khác biệt có thể dễ dàng nhận ra như cản trước và sau được làm lại, cánh gió ở đuôi xe được làm cố định, nhiều chi tiết bên trong nội thất được làm từ vật liệu carbon, trên vô-lăng có thêm logo AMG Edition 1.

Bộ ba xế

Xe sử dụng động cơ V8 4,0 lít tăng áp kép với tên mã là M178 tuy nhiên có khả năng sản sinh công suất tối đa 503 mã lực ở 6.000 vòng/phút và 650 Nm ở 1.750 vòng/phút tăng 47 mã lực và 50 Nm so với bản thường. Khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,7 giây và đạt tốc độ tối đa 310 km/h.

Xuất hiện cùng đàn em AMG GT S còn có siêu xe cánh chim Mercedes SLS AMG màu đỏ. Siêu xe này hiện tại đã được hãng xe Đức ngừng sản xuất để để nhường chỗ cho đàn em AMG GT. Trong 3 năm phát triển, siêu xe thể thao này có các phiên bản coupe, roadster, E-Cell chạy điện và mới nhất là bản Black Series.

Bộ ba xế

 Xe sử dụng động cơ V8 AMG 6.3L, công suất 563 mã lực tại 6.800 vòng/phút, mô-men xoắn 650 Nm tại 4.750 vòng/phút. Kết hợp với hộp số 7 cấp ly hợp kép, xe có thể tăng tốc từ 0 đến 100 km/h chỉ trong vòng 3,7 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 317 km/h.

Bộ ba xế Bộ ba xế

Cuối cùng là mẫu siêu sang đang rất hot trên thị trường hiện nay Maybach S600. Được giới thiệu lần đầu tiên tại Việt Nam vào tháng 1 năm nay, mẫu xe đầu bảng của Mercedes đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt trên thị trường với số lượng lớn đơn đặt hàng bởi thiết kế sang trọng và đẳng cấp.

Bộ ba xế

Hiện tại đã có khoảng 20 chiếc maybach S600 được bàn giao đến tay khách hàng và dự kiến con số đó sẽ còn tăng lên nhiều hơn nữa trong thời gian tới. Xe được Mercedes-Benz Việt Nam phân phối chính hãng với mức giá 9,669 tỷ đồng.

Hoàng Huy (TTTĐ)

Ảnh: FB Siêu xe Hải Phòng

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm