11:43  | 

Wave “độ” xuống đường đua ở Đà Nẵng

Những chiếc Honda Wave “độ”, Blade và MSX nguyên bản vừa có màn tranh tài gay cấn tại Sân vận động Quân khu 5, Đà Nẵng vào chiều ngày hôm qua (02/08).

Với mong muốn thúc đẩy hoạt động đua xe thể thao tại Việt Nam theo hướng chuyên nghiệp hơn, tiến gần hơn tới những tiêu chuẩn quốc tế, Honda Việt Nam đã triển khai tổ chức chuỗi các giải đua xe ở nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Wave “độ” xuống đường đua ở Đà Nẵng Honda Racing (10).jpgNhững chiếc Wave độ xuống đường đua

Mở đầu cho chuỗi sự kiện là giải đua tại Bình Dương vào tháng 4 vừa qua. Với màn trình diễn mạnh mẽ và đầy cuốn hút, các tay đua đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khoảng 5.000 khán giả tham dự. Sau thành công ở Bình Dương, Honda Việt Nam tiếp tục mang giải đua đến với các khán giả Đà Nẵng vào ngày hôm qua (02/08).

24 vận động viên chuyên nghiệp thuộc hệ MSX và Blade cùng 20 vận động viên bán chuyên nghiệp thuộc hệ Wave (do các lò đua độ, chế để tăng công suất) đã có mặt tại Sân vận động Quân khu 5, Đà Nẵng để trình diễn những màn đua xe đầy gay cấn.

Đặc biệt, trong giải đua lần này, sẽ có 2 vận động viên tiềm năng được lựa chọn để tham gia đào tạo chuyên nghiệp tại Malaysia, trong tương lai có thể tham dự giải đua Asian Dream Cup.

Wave “độ” xuống đường đua ở Đà Nẵng Honda Racing (5).jpgTổng giám đốc Honda Việt Nam trao giải cho tay đua vô địch hệ đua MSX 125

Kết quả, tay đua Đồng Quốc Tài (số đeo 04) vô địch hệ đua Honda MSX 125, Nguyễn Ngọc Hồ vô địch hệ đua Wave độ và tay đua Nguyễn Vĩnh Phú giành chiến thắng ở hệ đua Blade 110 nguyên bản.

Với việc tổ chức thành công giải đua, Honda Việt Nam hy vọng môn thể thao này sẽ góp phần tạo ra một cách mới để chơi xe cũng như là văn hóa xe máy ở Việt Nam.

Một số hình ảnh tại giải đua do Honda tổ chức:

Wave “độ” xuống đường đua ở Đà Nẵng Honda Racing (8).jpg

Wave “độ” xuống đường đua ở Đà Nẵng Honda Racing (7).jpg

Wave “độ” xuống đường đua ở Đà Nẵng Honda Racing (11).jpg

Wave “độ” xuống đường đua ở Đà Nẵng Honda Racing (2).jpg

Wave “độ” xuống đường đua ở Đà Nẵng Honda Racing (10).jpg

Wave “độ” xuống đường đua ở Đà Nẵng Honda Racing (3).jpg

Wave “độ” xuống đường đua ở Đà Nẵng Honda Racing (9).jpg

Wave “độ” xuống đường đua ở Đà Nẵng Honda Racing (4).jpg

Wave “độ” xuống đường đua ở Đà Nẵng Honda Racing (1).jpg

Wave “độ” xuống đường đua ở Đà Nẵng Honda Racing (12).jpg

Wave “độ” xuống đường đua ở Đà Nẵng Honda Racing (6).jpg

Anh Đức (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm