11:10  | 

Rộ tin đồn xe bán tải Mercedes sẽ xuất hiện tại triển lãm Paris

Theo một số nguồn tin chưa chính thức, Mercedes-Benz có thể giới thiệu mẫu xe bán tải đầu tiên trong lịch sử của hãng dưới dạng concept tại triển lãm ôtô Paris diễn ra vào tháng 10 tới.

Cách đây gần 1 năm, thương hiệu ngôi sao ba cánh đưa ra tuyên bố về việc sẽ trình làng mẫu xe bán tải vào cuối thập kỷ này và dường như hãng xe Đức đã sẵn sàng giới thiệu tới công chúng tại Paris Motor Show năm nay.

Rộ tin đồn xe bán tải Mercedes sẽ xuất hiện tại triển lãm Paris mercedes-pickup.jpgPhác thảo mẫu xe bán tải của Mercedes-Benz.

Trước đó, tên gọi của mẫu xe này cũng được hé lộ tại một diễn đàn thiết kế bí mật ở Australia. Nhiều khả năng, X-Class được lựa chọn bởi các lãnh đạo Mercedes tin rằng nó thể hiện sự vững chắc và khả năng off-road.

Dù tên gọi như thế nào đi chăng nữa thì xe sẽ có 3 phiên bản khác nhau. Các biến thể entry-level nhắm tới những người mua xe bán tải truyền thống, còn những model đầu bảng sẽ hướng tới đối tượng khách hàng cao cấp hơn.

Tùy chọn động cơ vẫn được giữ kín, nhưng có thể sẽ sử dụng loại 2.3L 4 xy-lanh, công suất 187 mã lực. Ở các phiên bản cao hơn là tùy chọn động cơ 6 xy-lanh, công suất 255 mã lực.

Dự kiến, xe bán tải đầu tiên của Mercedes sẽ ra mắt trước thập kỷ này và dựa trên platform tương tự như Nissan NP300 Navara. Mặc dù vậy, hãng xe Đức khẳng định xe sẽ sở hữu tất cả những trang bị và tính năng đặc biệt của Mercedes.

Xuân Lộc (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm