06:00  | 

Toyota C-HR chính thức trình làng

Hãng xe Nhật đã chính thức vén màn phiên bản crossover C-HR tại triển lãm Geneva Motor Show 2016 với các tùy chọn động cơ Turbo 1.2L, 2.0L và Hybrid 1.8L.

Về ngoại hình, Toyota C-HR không khác nhiều so với bản concept đã được trình làng trước đó, xe chỉ được thiết kế mui xe dốc hơn và các đường gân nổi trên thân xe được hạn chế bớt. Đối thủ của C-HR mới này là Honda HR-V, Nissan Juke và Mazda CX-3.

Toyota C-HR chính thức trình làng Toyota_C-HR_New (6).jpgToyota C-HR mới.

C-HR phát triển dựa trên nền tảng kết cấu Toyota New Global Architecture (TNGA) từng giới thiệu trên mẫu xe Prius. Giống như Prius, C-HR cũng được trang bị hệ thống xăng-điện Hybrid 1.8L, có công suất tối đa 122 mã lực và mức khí thải của xe là CO2 90 g/km.

Ngoài ra, phiên bản được sản suất tại thị trường châu Âu của Toyota C-HR Hybrid sẽ được trang bị động cơ tăng áp 4 xy-lanh, dung tích 1.2L lít, sản sinh công suất tối đa 155 mã lực, kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số CVT.

Toyota C-HR chính thức trình làng Toyota_C-HR_New (8).jpg Toyota C-HR chính thức trình làng Toyota_C-HR_New (7).jpg

Toyota vẫn chưa công bố giá của mẫu xe này nhưng sẽ bắt đầu nhận đơn đặt hàng ngay tại triển lãm và sẽ chính thức bán ra tại thị trường Bắc Mỹ vào đầu năm sau.

Thành Nhơn (TTTĐ)

Tags: ToyotaC-HR

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm