14:06  | 

“Bom tấn” Honda WINNER 150 đến đại lý phía Nam

Sáng nay (7/6), các đại lý HEAD Honda khu vực phía Nam đã bắt đầu nhận được xe WINNER 150, sẵn sàng cho đợt mở bán đầu tiên vào ngày mai (8/6).

Tại trung tâm Tp. HCM, một số đại lý HEAD Honda đã bắt đầu nhận được xe WINNER 150 vào sáng nay. Tuy nhiên, xe vẫn chưa được trưng bày, mà vẫn nằm trong kho hoặc khu sửa chữa để chuẩn bị công đoạn cuối cùng. Cùng với đó, một số đại lý khu vực miền Tây lân cận cũng tương tự.

“Bom tấn” Honda WINNER 150 đến đại lý phía Nam Honda Winner (1)-1.jpgHonda WINNER 150 về các đại lý phía Nam vào sáng nay (7/6).

Về giá bán, tất cả các hệ thống đại lý HEAD Honda lớn tại Tp. HCM như Phát Tiến, VisaCoop và Tường Nguyên đều từ chối đưa ra, và hứa hẹn sang ngày mai (8/6). Số khác thì cho biết chỉ công bố giá khi đã trực tiếp lái thử tại đại lý trong 1-2 ngày tới.

Như đã biết, giá Honda WINNER 150 tại các đại lý HEAD Honda khu vực phía Bắc đã có từ lâu. Tuy nhiên, khu vực phía Nam do nhận xe chậm hơn nên chưa có giá bán là điều dễ hiểu. Theo như dự đoán, giá bán của Honda WINNER 150 tại khu vực phía Nam chắc chắn rơi vào cảnh loạn giá. Tương tự phía Bắc, giá bán sẽ bị đẩy lên từ 6-7 triệu đồng so với đề xuất tùy theo từng đại lý.

WINNER 150 là đối thủ trực tiếp của Yamaha Exciter 150. Xe mang diện mạo của 1 mẫu xe phong cách thể thao mạnh mẽ với thiết kế nhiều lớp, khung xe và vỏ xe mang cấu tạo 3 chiều mang đến tính khí động học cao khi vận hành. Khung xe WINNER 150 được tạo nên từ khung ống đôi gia tăng độ cứng, phù hợp với hiệu suất hoạt động cao của động cơ, đảm bảo tính ổn định khi di chuyển đường dài.

Phía trước của xe nổi bật với kiểu thiết kế hình chữ V quen thuộc kết hợp cùng cặp xi-nhan sắc nét. Điểm nhấn đáng chú ý nhất ở phần đầu xe chính là hệ thống đèn pha LED hiện đại làm tăng thêm tính thế thao cho WINNER 150. Ngoài ra, công nghệ đèn LED cũng mang đến hiệu suất chiếu sáng vượt trội và tiết kiệm điện năng.

Ở phía sau, đuôi xe được làm vuốt cao mạnh mẽ kết hợp cùng cụm đèn hậu liền khối gọn gàng và tay nắm sau bản to chắc chắn tạo sự cân đối cho phần trước và sau xe. Màn hình trên WINNER 150 là đồng hồ analog hiển thị vòng tua máy kết hợp màn hình LCD nhỏ gọn được bố trí phía bên phải trên mặt đồng hồ.Người lái có thể thấy ở đây đầy đủ các thông tin chi tiết như tốc độ, cấp số, mức tiêu hao nhiên liệu,…

Xe nổi bật với thiết kế hầm hố rất ấn tượng, hệ thống đèn pha dạng LED, hệ thống phanh đĩa kết hợp trước và sau, kích thước lốp trước 90/80 và lốp sau 120/70. Trong khi đó, động cơ của xe là loại phun xăng điện tử PGM-FI, 150cc, DOHC hộp số 6 cấp, 4 kỳ, xi-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch.

Thế Anh (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá (30)


Có thể bạn quan tâm