06:00  | 

Chi tiết “siêu” bán tải Ford F-150 Limited tại Việt Nam

Chiếc Ford F-150 Limited vừa cập bến Việt Nam có ngoại thất xanh-đen, mâm kích thước 22 inch, nội thất màu da bò, số thứ tự 61 và được nhập về bởi một showroom tư nhân tại Hà Nội.

Sau sự có mặt của chiếc đầu tiên không lâu, mới đây, Việt Nam lại tiếp tục đón thêm một chiếc “siêu” bán tải Ford F-150 Limited. Xe có ngoại thất màu xanh-đen, mang số thứ tự 61 và được nhập về bởi showroom 999999999 Auto (Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội).

Chi tiết “siêu” bán tải Ford F-150 Limited tại Việt Nam Ford F150 Limited (1).jpgFord F-150 Limited tại Việt Nam.

Ford F-150 Limited ra mắt cuối tháng 7/2015 và được phát triển dựa trên bản Platinum từng được đưa về Việt Nam trước đó. F-150 Limited là một chiếc bán tải sang trọng và xa xỉ thì đúng hơn so với đơn thuần để chở đồ phục vụ công việc. Sự khác biệt của xe được thể hiện qua lưới tản nhiệt, chụp gương, thêm hốc lấy gió, mâm 22 inch và tay nắm cửa mạ crôm. Dòng chữ ‘LIMITED’ được dập nổi phía mũi xe, phía đuôi xe và hai bên phía trên hốc bánh trước.

Mặt trước của F-150 Limited 2016 vẫn mang thiết kế dữ dằn, đồ sộ và vững chãi. Chính giữa lưới tản nhiệt là logo mang thương hiệu Ford. Hai đèn pha trước có thiết kế lớn, tích hợp đèn LED hiện đại. Xe được trang bị bậc lên xuống cabin đóng mở tự động tương tự những chiếc SUV hạng sang. Thùng xe rộng rãi, có khả năng chứa được khối lượng lớn hành lý. Cửa thùng có thể mở từ xa qua chìa khóa. Bậc lên xuống và thanh bám hỗ trợ được đặt ngay bên trong cửa thùng.

Dù là xe bán tải, nhưng nội thất của Ford F-150 Limited vẫn thuộc hàng sang trọng nhờ sử dụng rất nhiều vật liệu da, những đường chỉ may tinh tế, xen lẫn nhôm và ốp gỗ cao cấp. Hàng ghế trước trên phiên bản Limited có khả massage, sưởi và điều chỉnh 10 hướng khác nhau. Trong khi hàng ghế sau có thể gập gọn tăng không gian chứa đồ. Phía trên là cửa sổ trời toàn cảnh có thể đóng mở chỉnh điện.

Ở khu vực điều khiển, vô-lăng tích hợp nhiều nút điều khiển nhanh. Cụm đồng hồ analog truyền thống, kết hợp với một màn hình 8 inch cung cấp đầy đủ thông tin xe trong quá trình di chuyển như quãng đường, tiêu hao nhiên liệu, tình trạng thân xe,… Màn hình giải trí trung tâm dạng cảm ứng, có thể kết nối qua wifi, tải và cài đặt thêm ứng dụng như 1 chiếc Smartphone. Hệ thống giải trí là loại SYNC 3, dàn âm thanh được cung cấp bởi Sony. Logo ‘Limited’ được đặt trang trọng ở bệ tì tay hàng ghế trước, đi kèm năm sản xuất, số VIN và số thứ tự.

Chi tiết “siêu” bán tải Ford F-150 Limited tại Việt Nam Ford F150 Limited (20).jpg

Những công nghệ an toàn nổi bật có thể kể đến như, kiểm soát hành trình tự động phanh, camera 360 độ, kiểm soát tốc độ vào cua và cảnh báo điểm mù. Xe sử dụng động cơ Ecoboost V6 3.5L sản sinh công suất tối đa 365 mã lực, mô-men xoắn cực đại 570 Nm, kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động 4 bánh. Tại Mỹ, phiên bản Ford F-150 Limited này được phân phối với giá bán từ 61.905 USD.

>> Xem thêm ảnh chi tiết ngoại thất Ford F-150 Limited

>> Xem thêm ảnh chi tiết nội thất Ford F-150 Limited

Thế Anh (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá (4)


Có thể bạn quan tâm