06:15  | 

Xem trước Renault Talisman - đối thủ của Toyota Camry tại Việt Nam

Trong buổi họp báo công bố Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2016, thương hiệu Renault đã mang đến chiếc Talisman 2016, cạnh tranh trực tiếp với đối thủ Toyota Camry tại Việt Nam trong thời gian sắp tới.

>> ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE AUTODAILY: https://goo.gl/EMvSeB

Vận hành trên platform CMF nhiều ưu điểm, TALISMAN 2016 sẽ thay thế các “đàn anh” đã quá già nua là Laguna và Latitude. Xe sở hữu kích thước 4.850mm dài, 1.870mm rộng, 1.460mm cao cùng chiều dài cơ sở 2.810mm. Dung tích khoang hành lý 608 lít với tỉ lệ hàng ghế sau là 60:40.

Xem trước Renault Talisman - đối thủ của Toyota Camry tại Việt Nam Renault Talisman (1).jpg

Renault Talisman 2016.

Mặt trước của Renault TALISMAN tạo điểm nhấn bằng lưới tản nhiệt phóng khoáng với cụm đèn pha LED toàn bộ và đèn LED chiếu sáng ban ngày dạng chữ C. Ngoài ra, còn phải kể đến các trụ đen bóng cùng khung chrome cho cửa sổ.

Phần đuôi xe trông khác biệt nhờ cụm đèn hậu LED thanh mảnh với hiệu ứng 3D và duy trì ở mọi thời điểm, giúp xe luôn nổi bật.

Trong khi đó, không gian nội thất của TALISMAN mang nhiều điểm tương đồng với Espace và cung cấp thêm 25 lít diện tích chứa đồ trải đều khoang cabin.

Hãng xe Pháp cho biết khoảng trống đầu gối hàng ghế sau trên TALISMAN là 262mm, thuộc diện rộng nhất phân khúc, còn khoảng trống phía trên đầu ở mức 855mm. Một số chi tiết đáng chú ý khác là ghế ngồi điều chỉnh 10 hướng, chức năng massage và nhớ 6 vị trí.

Xem trước Renault Talisman - đối thủ của Toyota Camry tại Việt Nam Renault Talisman (3).jpg

Các phiên bản tiêu chuẩn có màn hình trung tâm 4.2 inch, nhưng nếu bỏ thêm chi phí, khách hàng sẽ được lựa chọn màn hình cảm ứng 8.7 inch, một phần của hệ thống thông tin giải trí R-Link kết hợp với hệ thống âm thanh vòm Bose 13 loa.

Hiện tại, chưa rõ động cơ của phiên bản mới về Việt Nam. Ở thị trường nước ngoài, TALISMAN trang bị động cơ xăng tăng áp Tce 150 và Tce, đi kèm với hộp số ly hợp kép 7 cấp. Ngoài ra, khách hàng có thể lựa chọn động cơ diesel gồm dCi 110 và dC130, kết hợp hộp số sàn 6 cấp hoặc ly hợp kép 7 cấp.

>> Xem thêm ảnh chi tiết Renault Talisman 2016 tại Việt Nam

Thế Anh (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm