12:17  | 

Đêm nay, mẫu xe bán tải đầu tiên của Mercedes sẽ chính thức lộ diện

Đêm nay (25/10), Mercedes-Benz sẽ chính thức công bố mẫu xe bán tải đầu tiên của mình ra thị trường toàn cầu tại Thụy Điển.

Được phát triển từ sự hợp tác giữa Daimler và liên minh Renault – Nissan, mẫu xe bán tải đầu tiên của Mercedes-Benz sẽ chính thức được đưa ra ánh sáng tại Thụy điển vào đêm nay. Thời điểm hiện tại, thông tin về mẫu xe này vẫn còn rất khan hiếm và ngay cả tên gọi hiện cũng chưa được xác nhận rằng có phải là “X-Class” hay “GLT” như nhiều đồn đoán trong vài tháng qua hay không.

Đêm nay, mẫu xe bán tải đầu tiên của Mercedes sẽ chính thức lộ diện Mercedes-Benz-Pick-up-render.jpgXe bán tải đầu tiên của Mercedes.

Mẫu xe bán tải đầu tiên của Mercedes sẽ được phát triển dựa trên nền tải của Nissan Navara và Renault Alaska mới. Tuy nhiên hãng xe Đức chắc chắn sẽ vẫn biết cách tạo ra chất của mình thông qua những công nghệ và trang bị đặc trưng trong đó nhiều khả năng sẽ được chia sẻ từ người anh em GLE. Một biến thể dự kiến sẽ có sẵn đó là phiên bản AMG được trang bị động cơ V6 thay vì loại V8 4.0 Biturbo thường thấy hiện nay.

Đêm nay, mẫu xe bán tải đầu tiên của Mercedes sẽ chính thức lộ diện mercedes-benz-pick-up-truck-17.jpg

Thông tin chi tiết hơn về thiết kế nội ngoại thất của Mercedes Pickup sẽ được hãng xe Đức tiết lộ vào đêm nay tại Thụy Điển. Có mặt trên thị trường, mẫu xe bán tải của Mercedes sẽ được phân phối tại châu Âu, Úc, Nam Phi, và Mỹ Latinh. Giá bán chắc chắn sẽ cao hơn nhiều Nissan Navara và nhiều khả năng sẽ cạnh tranh với VW Amarok.

Hoàng Huy (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm