08:00  | 

Phân khúc xe nhỏ trong cuộc đua tiết kiệm nhiên liệu

Tiết kiệm nhiên liệu là xu hướng nổi bật trong việc chọn xe những năm gần đây. Khi ngày càng nhiều lái xe kết hợp đi gia đình cùng với chạy dịch vụ taxi Uber/Grab, nhu cầu về một chiếc xe ít hao xăng trở thành yếu tố “quyết định”.

Ngày nay, sở hữu xe ô tô đã không còn là điều xa vời đối với người dân Việt. Vấn đề được quan tâm hàng đầu chuyển từ “mua xe” sang việc “nuôi xe”. Cùng với đó, độ bền bỉ theo thời gian cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu của xe được đặt lên hàng đầu. Lý do đơn giản bởi điều này ảnh hưởng đến ví tiền người sở hữu xe dai dẳng và lâu dài. Làn sóng kết hợp chạy taxi Uber/Grab càng khiến cho vấn đề xe tiết kiệm nhiên liệu, tăng thu nhập cho các bác tài được đưa ra “đo đếm” kỹ lưỡng.

Phân khúc xe nhỏ trong cuộc đua tiết kiệm nhiên liệu mirageattrage-01.jpg

Đáp ứng nhu cầu đó, thị trường phân khúc xe hạng B những năm gần đây cực kỳ sôi động. Sự cạnh tranh khốc liệt không còn dừng lại ở kiểu dáng, chất lượng mà mở rộng mạnh sang khả năng tiết kiệm xăng - yếu tố giúp các bác tài yên tâm với chiếc xe họ chọn. Cũng chính yếu tố này đưa những tên tuổi đi sau như cặp đôi Mitsubishi Mirage và Attrage vươn lên đối đầu cùng dòng xe đô thị đã quen thuộc là Honda City và Toyota Vios.

Phân khúc xe nhỏ trong cuộc đua tiết kiệm nhiên liệu mirageattrage-02.png

Đánh giá cũng không còn bó buộc trong trải nghiệm của người đi trước đã qua sử dụng mà thể hiện dưới nhiều góc độ chính xác hơn. Tại Mitsubishi Caravan 2015, con số kỷ lục 4,25l/100km của Mirage và 4,22l/100km của Attrage ghi được đều phải thử thách trên đoạn đường hỗn hợp với điều kiện giao thông đô thị. Một cách khẳng định khác biệt từ Mitsubishi giữa những cuộc thử thách nhiên liệu sôi nổi khác trong cùng phân khúc.

Phân khúc xe nhỏ trong cuộc đua tiết kiệm nhiên liệu mirageattrage-03.jpg

Một yếu tố quan trọng không kém để xem xét mức hao xăng của xe chính là công nghệ mà chiếc xe đó mang lại. Thay vì phải hi sinh cảm giác lái, chạy căn ke từng chút một thì công nghệ mới sẽ giúp lái tiết kiệm xăng song song với tận hưởng trải nghiệm cầm vô lăng. 

Phân khúc xe nhỏ trong cuộc đua tiết kiệm nhiên liệu mirageattrage-04.jpgĐộng cơ MIVEC, hộp số INVECS, khung xe RISE, thiết kế khí động học… là những yếu tố giúp Mirage/Attrage đạt được mức tiêu thụ nhiên liệu tốt, trong khi vẫn mang lại trải nghiệm lái phấn khích. 

 

Ngay trên hai dòng xe Mirage và Attrage, để được đông đảo người dùng công nhận, cả hai đều phải trang bị những công nghệ hỗ trợ tiên tiến từ Mitsubishi nhằm giảm lượng xăng tiêu thụ. Động cơ MIVEC độc quyền giúp tăng hiệu suất hoạt động nhờ đó xe vận hành mạnh mẽ trong khi chỉ tiêu tốn một lượng nhiên liệu nhỏ. Khung xe RISE làm bằng vật liệu cứng, vững và nhẹ nên giảm trọng lượng thân xe. Yếu tố thứ ba, hộp số INVECS thông minh sẽ điều chỉnh hộp số tự động cho phù hợp với phong cách của người lái, góp phần tạo nên lượng xăng tiêu thụ thấp không ngờ.

Phân khúc xe nhỏ trong cuộc đua tiết kiệm nhiên liệu mirageattrage-05.png

Năm nay, Mirage và Attrage một lần nữa khẳng định khả năng tiết kiệm nhiên liệu trong cuộc thi “Thử thách tiết kiệm nhiên liệu – Eco Drive” dành cho khách hàng trên khắp cả nước. Tính đến nay, sau gần 3 tuần triển khai, nhiều kết quả tiêu thụ nhiệu thấp hơn mức 4.2l đã  được ghi nhận tại đại lý trên toàn quốc do khách hàng trực tiếp cầm lái. Hãy là người trực tiếp trải nghiệm, chứng thực mức tiêu thụ nhiên liệu tiết kiệm của Mitsubishi Mirage và Mitsubishi Attrage trên hệ thống đại lý toàn quốc và nhận giải thưởng giá trị.

Khách hàng quan tâm có thể tham gia sự kiện và đăng ký lái thử tại: http://bit.ly/2sw1ENG

4banhteam (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm