09:19  | 

Mitsubishi Attrage và cuộc thi đầy thú vị

Mitsubishi Motors đã chính thức khởi động cuộc thi “Đề xuất và bình chọn địa điểm thu hút nhất Việt Nam – Vietnam True Attraction” cùng mẫu xe Attrage.

Cuộc thi này lấy cảm hứng từ mẫu xe Attrage với trần xe tái hiện bức tranh phong cảnh thủ đô Hà Nội được trưng bày tại Triển lãm ôtô Việt Nam 2014 vừa qua.

Mitsubishi Attrage và cuộc thi đầy thú vị Mitsubishi-Attrage1.jpgMẫu Attrage với trần xe tái hiện bức tranh phong cảnh thủ đô Hà Nội.

Cuộc thi đã chính thức bắt đầu và sẽ kéo dài đến hết ngày 10/01/2015. Người tham gia chỉ cần đăng tải một hình ảnh phong cảnh Việt Nam hấp dẫn nhất cùng những chia sẻ, cảm nhận của mình lên website www.attrage.vn  và tiến hành kêu gọi bình chọn để có cơ hội chiến thắng những giải thưởng cực kỳ hấp dẫn từ Ban tổ chức.

Theo đó, mỗi tuần sẽ có 01 bài dự thi may mắn nhận được giải thưởng tuần là 01 chiếc iPad Air 2 16GB Wifi. Sau 05 tuần (gồm 04 tuần gửi bài dự thi và 01 tuần kêu gọi bình chọn), 01 giải chung cuộc là bộ đôi iPad Air 2 16GB Wifi và iPhone 6 16GB sẽ được trao tặng cho bài dự thi độc đáo nhất và thể hiện được thông điệp “Lôi cuốn trọn vẹn”.

Với cuộc thi này, Mitsubishi Motors mong muốn người tiêu dùng sẽ có cái nhìn mới mẻ hơn với nội thất bên trong xe - nơi trực tiếp mang đến sự thoải mái và tiện nghi cho hành khách trong suốt hành trình.

Mitsubishi Attrage và cuộc thi đầy thú vị Mitsubishi-Attrage.jpgMitsubishi Attrage có giá bán từ 468 triệu đồng.

Attrage là mẫu compact sedan mới của Mitsubishi Motors, sở hữu nội thất thoáng rộng với ghế ngồi và vô lăng 3 chấu bọc da cao cấp cùng nhiều trang bị tiện nghi như hệ thống khóa/mở cửa KOS, chức năng khởi động/ tắt động cơ bằng nút bấm OSS (One-touch Starting System), màn hình hiển thị đa thông tin, DVD màn hình cảm ứng 6.1 inch cùng kết nối Bluetooth/USB/AUX. Bên cạnh đó, công nghệ động cơ MIVEC và hộp số CVT-INVECS III đảm bảo khả năng vận hành mạnh mẽ, linh hoạt nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu tối đa.

Không chỉ dừng lại ở đó, khả năng bảo vệ an toàn 5 sao do tổ chức ANCAP chứng nhận cùng mức giá hấp dẫn chỉ từ 468 triệu đồng khiến mẫu xe nhập khẩu từ Thái Lan xứng đáng là lựa chọn đáng cân nhắc cho những người lần đầu mua xe.

>> Bạn có thể quan tâm:

Anh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm