10:00  | 

Mitsubishi Attrage – mẫu xe compact sedan hấp dẫn mới cho người thành thị

Trong Vietnam Motor Show 2014 vừa qua, mẫu sedan thân thiện với môi trường - Mitsubishi Attrage vừa ra mắt đã trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của khách hàng bởi kiểu dáng khí động học hiện đại, không gian nội thất rộng rãi với tiện nghi cao cấp và hộp số vô cấp lướt êm trên những cung đường thành thị.

Attrage là dòng xe toàn cầu của Mitsubishi đáp ứng khuynh hướng và nhu cầu thị trường về một dòng xe thân thiện với môi trường, ít tiêu hao nhiên liệu và linh hoạt trong thành thị. Mẫu sedan này được áp dụng phong cách thiết kế mới với những đường nét sang trọng, đồng thời nhấn mạnh sự tiện dụng, mang lại sự thoải mái cho người lái và hành khách trong xe.

Tiện dụng từ nội thất khoáng đạt, tiện nghi cao cấp

Với cabin được thiết kế vòm cao đầy ấn tượng, Attrage mang lại không gian cực kỳ thoáng đãng cho hành khách. Cùng với động cơ MIVEC 1.2L gọn gàng và nghệ thuật bố trí các chi tiết, Attrage có khoảng để chân cho băng ghế trước và sau rất rộng rãi, cùng với hộc để ly kết hợp giá gác tay được trang bị ở cả băng ghế trước và sau giúp hành khách có không gian nghỉ ngơi thoải mái dù là trong chuyến đi xa hay di chuyển ngắn trong thành phố.

Mitsubishi Attrage – mẫu xe compact sedan hấp dẫn mới cho người thành thị mitsubishi-attrage1 (1).jpgNội thất rộng rãi với nhiều tiện nghi cao cấp của Attrage.

Không chỉ có không gian rộng rãi, mẫu compact sedan này còn được chú ý nhờ những tiện nghi cao cấp như ghế ngồi và vô-lăng 3 chấu thể thao bọc da, màn hình cảm ứng trung tâm 6,1 inch, màn hình hiển thị đa thông tin giúp người lái dễ dàng theo dõi các thông số hoạt động của xe như: quãng đường đi được, mức tiêu hao nhiên liệu trung bình, nhắc nhở bảo dưỡng…, hệ thống điều hòa tự động điều chỉnh theo nhiệt độ bên ngoài, hệ thống giải trí DVD kết nối Bluetooth, AUX/USB giúp dễ dàng kết nối các thiết bị đa phương tiện bên ngoài. Ngoài ra, để tăng tính tiết kiệm năng lượng và hiệu quả lái xe, mẫu xe này được trang bị đèn báo ECO hướng dẫn người lái chủ động tiết kiệm nhiên liệu qua việc điều khiển chân ga.


Thu hút từ ngoại thất hiện đại, tinh tế và linh hoạt

Bên cạnh thiết kế khí động học hiện đại, điểm nhấn trong thiết kế ngoại thất của Attrage là thiết kế lưới tản nhiệt và đèn sương mù mạ crôm sáng bóng tạo phong cách năng động, gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ tiện dụng, la-zăng hợp kim màu Titan 15 inch thiết kế thể thao. Tất cả các điểm nhấn là một sự kết hợp hài hòa, mang đến nét tinh tế và sang trọng.

Mitsubishi Attrage – mẫu xe compact sedan hấp dẫn mới cho người thành thị mitsubishi-attrage-2.jpgThiết kế ngoại thất tinh tế, gọn gàng linh hoạt.

Mẫu xe này còn sở hữu khoảng sáng gầm cao (170mm) cùng bán kính quay vòng nhỏ nhất trong phân khúc 4,8m mang lại sự linh hoạt đáng kể cho Attrage khi di chuyển trong những khu phố chật hẹp.

Mitsubishi Attrage – mẫu xe compact sedan hấp dẫn mới cho người thành thị Mitsubishi Attrage (3).jpg Mitsubishi Attrage – mẫu xe compact sedan hấp dẫn mới cho người thành thị Mitsubishi Attrage (16).jpg Mitsubishi Attrage – mẫu xe compact sedan hấp dẫn mới cho người thành thị Mitsubishi Attrage (17).jpg

Ấn tượng về khả năng tiết kiệm nhiên liệu và tính an toàn cao

Mitsubishi Attrage được trang bị động cơ MIVEC 1.2L kết hợp với hộp số vô cấp CVT INVECS-III mang đến khả năng tiết kiệm nhiên liệu cực kỳ ấn tượng: chỉ 4,7L/100km, thấp nhất phân khúc Sedan hiện nay.

Một ưu điểm nữa của hộp số vô cấp CVT trên những mẫu xe cỡ nhỏ thành thị này chính là khả năng tăng tốc êm ái, không bị giật như các hộp số tự động 4, 5 cấp ở các mẫu xe khác, điều này sẽ mang lại sự thoải mái và dễ chịu cho những người ngồi trên xe. Đồng thời, khả năng ghi nhớ phong cách lái thông minh từ INVECS-III giúp người lái trải nghiệm cảm giác lái cực kỳ thú vị và tối ưu việc sử dụng nhiên liệu hơn những mẫu xe thông thường.

Mitsubishi Attrage – mẫu xe compact sedan hấp dẫn mới cho người thành thị Mitsubishi Attrage (4).jpgAttrage còn được đánh giá cao ở mức độ an toàn khi đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao do tổ chức ANCAP chứng nhận.

Không chỉ gây ấn tượng từ nội thất hay động cơ tiên tiến, Attrage còn được đánh giá cao ở mức độ an toàn khi đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao do tổ chức ANCAP chứng nhận. Các trang bị an toàn trên xe được được trang bị khá đầy đủ với: Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hệ thống mã hóa động cơ với khả năng chống trộm cao, trục lái và bàn đạp phanh tự đổ khi va chạm đảm bảo an toàn cho người lái, túi khí đôi và hệ thống căng đai tự động, khung xe RISE cứng vững, tăng cường vật liệu chịu lực cao, đảm bảo an toàn cao cho khoang hành khách khi va chạm, móc khóa ISOfix giúp lắp đặt dễ dàng ghế an toàn cho trẻ em…

Với mức giá bán 498 triệu đồng cho phiên bản số sàn và 548 triệu đồng cho phiên bản hộp số vô cấp. Đây có thể xem là một khoản đầu tư hợp lý cho những người có nhu cầu tìm kiếm một mẫu xe tiện nghi, sang trọng nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu. Bên cạnh đó Mitsubishi Attrage còn được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan cùng với chất lượng Nhật bền bỉ sẽ giúp người dùng tiết kiệm được nhiều chi phí trong quá trình sử dụng.

>> Thông tin khác về Mitsubishi bạn có thể quan tâm:

Anh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (9)


Có thể bạn quan tâm