08:55  | 

Isuzu D-Max “chất” hơn với phiên bản V-Cross Limited Edition

Thị trường Lào vừa đón nhận thêm phiên bản V-Cross Limited Edition của mẫu bán tải Isuzu D-Max. Có vài điểm mới ở ngoại thất đi kèm giá bán từ 43.265 USD.

Phiên bản V-Cross mới của Isuzu D-Max ở Lào vẫn sở hữu ngoại hình với những nét thiết kế đặc trưng của dòng bán tải đa dụng, đi cùng ngôn ngữ thiết kế “Truck-DNA”.

Isuzu D-Max “chất” hơn với phiên bản V-Cross Limited Edition isuzu-d-max-v-cross-limited-edition-brochure-front.jpg

Isuzu D-Max V-Cross Limited Edtion.

Bên cạnh đó, phiên bản D-Max V-Cross Limited Edition được sản xuất “hạn chế” ở thị trường này, và sở một số điểm khác biệt so với các bản khác là tấm bảo vệ cản va trước màu đen, cản va trước cùng cụm lưới tản nhiệt và gá chằng đồ được sơn màu xám nhám.

Bên cạnh đó, các bậc cửa màu tối và thành thùng chở hàng phía sau cũng được mở rộng thêm. Xe sở hữu hai tùy chọn màu sơn ngoại thất là đỏ và trắng.

Bên trong nội thất, các ghế được bọc da cao cấp với các chi tiết là toàn bộ màu đen, đi cùng với các trang bị như màn hình cảm ứng, hỗ trợ ứng dụng Android Auto và Apple CarPlay. Xe được trang bị những tính năng an toàn như: hỗ trợ xuống dốc, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cân bằng điện tử và kiểm soát lực bám đường.

Isuzu D-Max “chất” hơn với phiên bản V-Cross Limited Edition isuzu-d-max-v-cross-limited-edition-front-three-quarters.jpg Isuzu D-Max “chất” hơn với phiên bản V-Cross Limited Edition isuzu-d-max-v-cross-limited-edition-rear-three-quarters.jpg

Tại thị trường Lào, Isuzu D-Max V-Cross Limited Edtion sử dụng khối động cơ dầu diesel 3.0L với công suất tối đa 163 mã lực và mô-men xoắn cực đại 380 Nm. Sức mạnh được truyền tới cả 4 bánh thông qua hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 5 cấp.

NhonVT (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm