Autodaily đã có ứng dụng trên Android và IOS.

090 225 1368 (HN) – 090 568 1368 (HCM)

 

Thứ Tư, 13/12/2017 | 02:36

06:59  | 

Honda CR-V 2017 giành danh hiệu SUV của năm

Vượt qua 23 đối thủ sừng sỏ khác, Honda CR-V 2017 vinh dự nhận danh hiệu “SUV của năm 2018” do tạp chí Motortrend bình chọn.

Như vậy, đây là lần thứ 2 Honda CR-V giành được danh hiệu cao quý này trong lịch sử 20 năm của giải thưởng. Lần trước là vào năm 2014.

2017-honda-cr-v-front-three-quarter-in-motion-00.jpgHonda CR-V 2017 vinh dự nhận danh hiệu "SUV của năm 2018" do Motortrend bình chọn.

Theo tạp chí Motortrend, có một vài yếu tố giúp CR-V 2017 giành chiến thắng. Đầu tiên là thiết kế tiên tiến. Giống như mỗi chiếc xe Honda mới trình làng tại Mỹ những năm gần đây, CR-V mới trông lớn hơn và thực tế hơn model mà nó thay thế. Điều này được thể hiện rất rõ nét qua phong cách thiết kế ngoại thất. Trong khi đó, không gian nội thất cho thấy sự logic, công nghệ cao và đa chức năng.

2017-honda-cr-v-side-01.jpgSự vượt trội về cấu tạo là một trong những yếu tố giúp CR-V giành chiến thắng.

Yếu tố thứ 2 là sự vượt trội về cấu tạo. Thực tế là CR-V lớn hơn, dài hơn, cao hơn cùng chiều dài cơ sở tốt hơn so với người tiền nhiệm. Tuy nhiên, trọng lượng của xe lại nhẹ hơn 51kg, nên giúp mang lại cảm giác lái và hiệu quả tiêu thụ nhiên liệu tốt hơn. Di chuyển trên đường, CR-V rất chắc chắn và chính xác.

2017-honda-cr-v-front-interior-view.jpg

Yếu tốt thứ 3 là sự hiệu quả. Theo Cơ quan môi trường Mỹ EPA, mức tiêu thụ nhiên liệu của CR-V 2017 bản LX là 7,58 lít/100km kết hợp (nội thành và cao tốc).

Yếu tố thứ 4 cần được nhắc đến là sự an toàn. CR-V đã nhận đánh giá 5 sao về độ an toàn từ Uỷ ban An toàn Giao thông Quốc gia Mỹ (NHTSA). Hệ thống hỗ trợ người lái Honda Sensing của CR-V gồm hỗ trợ giữ làn đường, kiểm soát hành trình chủ động, ngăn ngừa va chạm hoạt động rất hiệu quả.

2017-honda-cr-v-rear-three-quarter-02.jpg

Rõ ràng, Honda CR-V 2017 không chỉ rộng rãi, cấu tạo tốt, trang bị tốt mà còn rất an toàn và thú vị khi cầm lái. Đó là lý do vì sao mẫu xe này giành giải thưởng ở một trong những phân khúc khó khăn nhất.

4banhteam (forum.autodaily.vn)

Ý kiến bạn đọc (11)
  • Ở VN mà nói chuyện bên Mỹ. Những cái giúp đoạt giải thì về đây bị cắt gần hết. Hào quang ké :-)

    vbltrung - 08:45 29/11/2017
    Trả lời   |     |   12   |  
  • Nhập về Việt Nam cắt một số chức năng làm sao gọi là an toàn được

    Bùi duy tùng - 09:35 29/11/2017
    Trả lời   |     |   6   |  
  • Nhìn trang bị bên Mỹ mà phát thèm

    Ha vũ - 22:20 29/11/2017
    Trả lời   |     |   2   |  
  • Yếu tố an toàn về việt nam còn đâu

    Nguyễnhoang - 14:46 29/11/2017
    Trả lời   |     |   2   |  
  • Về VN cắt hết option, ngay cả AWD, GPS, nhớ vị trí ghế, ghế chỉnh điện, gói an toàn Honda Sensing... căt, cắt và cắt. Giá xe nhập khẩu giảm từ 35 vể 0% 2018 nhưng giá vẫn cao hơn cả Thái full option.

    GIALUONG68 - 22:52 30/11/2017
    Trả lời   |     |   2   |  
  • Dạo này vào mạng thấy crv là thấy ức chế

    Vũ việt - 21:27 29/11/2017
    Trả lời   |     |   0   |  
  • Thất vọng bản crv ở vn.

    Baotran - 16:56 30/11/2017
    Trả lời   |     |   0   |  

Lịch sử

Lịch sử ít người biết về những chiếc xe tải của Ford
  5

Những chiếc xe tải, và sau này là dòng xe bán tải F-Series, Ranger hay Raptor của Ford có ngọn nguồn lịch sử ra đời cách...