16:39  | 

Gặp nạn bất ngờ, BMW X7 Concept vắng mặt trên sân khấu Detroit

Nếu bạn ghé thăm triển lãm ôtô Detroit đang diễn ra với hy vọng chiêm ngưỡng mẫu concept X7 mới nhất của BMW thì e rằng bạn sẽ thất vọng bởi X7 không xuất hiện ở đó.

Ra mắt lần đầu tại Frankfurt Motor Show vào tháng 9 năm ngoái, BMW X7 Concept iPerformance sau đó xuất hiện tại Los Angeles Auto Show 6 tuần trước và hãng xe Đức có kế hoạch đưa X7 đến sân khấu của Detroit nhưng điều bất ngờ đã xảy ra.

Gặp nạn bất ngờ, BMW X7 Concept vắng mặt trên sân khấu Detroit bmw-x7-concept-20.jpgBMW X7 concept không thể xuất hiện tại Detroit Auto Show 2018.

Chia sẻ với tờ Autonews, BMW cho biết mẫu SUV này đã bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển tới Detroit. Do đó, nhà sản xuất xứ Bavaria đã không thể trưng bày X7 và thay bằng 7-Series sedan.

X7 là mẫu crossover đầu bảng mới của BMW, được định vị trên X5 và có 3 hàng ghế. Quá trình sản xuất X7 đã diễn ra ở Spartanburg, South Carolina, nơi BMW lắp ráp hầu hết các dòng crossover của mình.

Dự kiến, BMW X7 sẽ đến các showroom vào năm tới, cạnh tranh với Mercedes GLS và các đối thủ khác như Audi Q7, Volvo XC90,  Range Rover cùng dòng SUV full-size như Cadillac Escalade, Lincoln Navigator, Infiniti QX80, và Lexus LX 570.

hoanganh (forum.autodaily.vn)

 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm