09:52  | 

BMW X7 sẵn sàng lăn bánh khỏi dây chuyền sản xuất

Mẫu SUV đầu bảng X7 đã sẵn sàng lăn bánh khỏi dây chuyền sản xuất tại nhà máy Spartanburg của BMW và dự kiến có mặt trên thị trường cuối năm 2018.

“Đây là một mẫu xe rất đặc biệt và đội ngũ nhân viên của chúng tôi đang hướng tới một thành viên nữa trong gia đình X”, ông Knudt Flor, người đứng đầu nhà máy BMW Group Spartanburg cho biết. “Cùng với X7, tổng cộng 5 model BMW X sẽ được xuất khẩu từ Spartanburg tới các nơi trên toàn cầu”.

BMW X7 sẵn sàng lăn bánh khỏi dây chuyền sản xuất 2018-bmwx7-preprod-17.jpgBMW X7 tại nhà máy Spartanburg.

Những chiếc BMW X7 bản mẫu sẽ được sử dụng cho việc đăng ký cũng như thử nghiệm độ bền trong các điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Ngoài ra, các model này cũng phục vụ cho bài thử ở nhà máy Spartanburg, giúp hãng tối ưu hơn nữa bản sản xuất hàng loạt.

BMW X7 được phát triển dựa trên platform CLAR tương tự như 7-Series hiện hành. Xe có thể thêm phiên bản 7 chỗ. Ngoài ra, xe sẽ mang những thiết kế và chức năng tương tự 7-Series như ghế ngồi chỉnh điện kèm chức năng massage, bàn gập, hệ thống thông tin giải trí iDrive của BMW với kiểm soát bằng cử chỉ cùng một vài chức năng hỗ trợ người lái.

Khi có mặt trên thị trường, BMW X7 sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Range Rover và Mercedes-Benz GLS-Class.

nguyen_hp (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm