08:55  | 

Saigon Autotech 2012 chính thức khai mạc

Thu hút gần 200 doanh nghiệp tham gia, Saigon Autotech & Accessories 2012 được đánh giá là sôi động hơn những năm trước. Triển lãm lần này hứa hẹn thu hút gần 10.000 lượt khách tham quan và trải nghiệm các dòng xe mới của Subaru…

Cũng như những năm trước, Saigon Autotech 2012 vẫn được xem là sân chơi chính của Subaru. Năm nay, ngay ở cửa chính của triển lãm, gian hàng Subaru trông hoành tráng và đồ sộ hơn với hàng trăm gian hàng khác.

Ngoài việc trưng bày những mẫu xe chiến lược tại thị trường Việt Nam như như Legacy, Forester, Impreza, Tribeca, Outback…, Subaru còn mang triển lãm hai mẫu xe mới đang được đánh giá là sẽ làm mưa làm gió trong thời gian sắp tới là mẫu xe thể thao BRZ và xe đa dụng XV. Đây là hai mẫu xe đã được Subaru trình làng tại triển lãm Tokyo vào cuối năm 2011.

Saigon Autotech 2012 chính thức khai mạc triển lãm Sài Gòn Autotech 2010 chính thức khai mạc

Ngoài Subaru, một gian hàng thu hút khách tham quan đông không kém là gian hàng của hang xe đến từ Đài Loan – Luxgen. Với mục đích hướng tới yếu tố sang trọng và thông minh, Luxgen đã cho “xông đất” triễn làm 03 dòng xe khá ấn tượng là Luxgen 7 SUV, Luxgen 7 MPV và Luxgen 7 CEO.

Để lại nhiều tiếc nuối cho những ai đam mê các dòng xe giá rẻ là Kylin không tham gia triển lãm vào phút cuối. Chính vì vậy, mẫu xe đang được trông mong là Kylin GX668 không được trình làm tại triển lãm.

Về lĩnh vực xe máy, triển lãm năm nay thu hút sự quan tâm của giới trẻ với gian hàng của Motorrock cùng với sự xuất hiện của các dòng xe nổi tiếng Benelli TNT R160, Benelli TNT 899, Generic MX125… Đặc biệt, một loạt mẫu xe độ của thương hiệu xe máy còn khá mới mẻ ở Việt Nam là Visitor như Tranformer 750, Steeler 175…

Ngoài ra, những mẫu xe máy độ ấn tượng, Saigon Autotech & Accessories 2012 còn có hàng loạt gian hàng trưng bày phụ kiện độ xe của các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Có hơn 120 doanh nghiệp đến từ Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore...

Saigon Autotech 2012 chính thức khai mạc mẫu xe subaru trên thị trường việt nam

Saigon Autotech & Accessories 2012 năm nay tiếp tục ghi dấu ấn chuyên ngành với hàng loạt các hoạt động giao thương tạo cơ hội cho các doanh nghiệp phụ trợ Việt Nam mở rộng hợp tác kinh doanh.

Đó là chương trình giao thương với hơn 200 doanh nghiệp tham gia triển lãm đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan, Đài Loan, Singapore, Ấn Độ, Ả rập, Trung Quốc, Việt Nam… được tổ chức 14h-16h30 vào các ngày 31/05 và 01/06/2012 cùng các hoạt động khuyến mại, giảm giá ấn tượng và quà tặng hấp dẫn chỉ dành cho các khách hàng đến tham quan Saigon Autotech 2012.

Bên cạnh đó, Subaru còn mang tới những cơ hội lái thử các mẫu xe của mình trên nhiều địa hình khác nhau. Nhà sản xuất xe đến từ xứ sở hoa anh đào mong muốn khách tham quan triển lãm sẽ có những giây phút thú vị.

Qua nhiều năm tổ chức, Saigon Autotech luôn thu hút lượng lớn khách tham quan nhờ “món ngon” là những pha trình diễn ô tô mạo hiểm của kỷ lục gia người Anh Russ Swift. Năm nay vẫn là nhưng màn xoay ngược xe, đi xe bằng 2 bánh, quay xe theo hình donut… nên có lẽ sức hút sẽ giảm nhiệt nhiều.

Saigon Autotech & Accessories 2012 do ATFA phối hợp cùng Công ty TNHH Quốc tế Chanchao (Đài loan) tổ chức. Triển lãm mở cửa tự do 9h-18h từ 31/05 đến 03/06/2012 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn.

 Anh Nguyễn (theo PLXH)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm