09:14  | 

Subaru BRZ sẽ xuất hiện tại Saigon Autotech 2012

Mẫu xe thể thao đến từ Nhật Bản Subaru BRZ sẽ chính thức xuất hiện tại Saigon Autotech 2012 diễn ra từ ngày 31/05 đến 03/06/2012 tại thành phố Hồ Chí Minh.

Ra mắt lần đầu tại triển lãm Tokyo vào tháng 12/2011, mẫu coupe thể thao, Subaru BRZ được đánh giá khá cao nhờ thiết kế thể thao và cảm giác lái ấn tượng. Xe sử dụng động cơ Boxer 2.0 lít, công suất 197 mã lực, mô-men xoắn cực đại 205 Nm có trang bị công nghệ phun xăng trực tiếp D-4S.

Dù dung tích động cơ không lớn nhưng, Subaru BRZ lại có ưu điểm là trọng lượng thấp. Trọng tâm xe cũng được hạ thấp giúp cải thiện gia tốc và khả năng bám đường, mang lại cảm giác lái thú vị.

Bên cạnh BRZ, hãng xe hơi Nhật Bản cũng sẽ mang tới Saigon Autotech năm nay hàng loạt các sản phẩm khác như XV, Outback, Tribeca, Forester và Impreza.

Ngoài ra, triển lãm Saigon Autotech 2012 còn có sự góp mặt của hai thương hiệu mới đến từ Trung Quốc là Luxgen và Haima với một số mẫu xe như Luxgen7 SUV, Luxgen7 MPV, Luxgen7 CEO hay Haima2, Haima3. Tuy nhiên, khả năng hai thương hiệu này tạo được ấn tượng mạnh tại triển lãm là không cao.

Vẫn như hai năm trước, công chúng đên tham quan triển lãm sẽ có cơ hội được chứng kiến màn trình diễn mạo hiểm của kỷ lục gia người Anh Russ Swift.

Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Ôtô – Xe máy và phụ trợ lần thứ 8 – Saigon Autotech & Accessories 2012 là sự kiện do Công ty Cổ phần Hội chợ và Xúc tiến Thương mại Á Châu (ATFA) phối hợp cùng Công ty TNHH Quốc tế Chanchao (Đài Loan) phối hợp tổ chức.

Hoàng Tuấn (theo PL&XH)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm