14:13  | 

Audi đồng hành mang Cup Vô địch NHA tới Việt Nam

Thương hiệu xe sang hàng đầu nước Đức Audi sẽ đồng hành cùng Hành trình giới thiệu Cup Vô dịch Giải Ngoại hạng Anh lần thứ 19 của CLB Manchester United (MU) tại thành phố Hồ Chí Minh.

Cụ thể, sáng ngày 27/03 tới, hai cựu danh thủ MU là Denis Irwin và Gordon McQueen sẽ có cuộc gặp gỡ với báo chí. Chiều cùng ngày, cả hai sẽ giao lưu với người hâm mộ và gặp gỡ nhà tài trợ của CLB - Aon tại khách sạn Intercontinental. Trưa 28/3, hai cựu danh thủ và Cup Ngoại hạng Anh sẽ rời Việt Nam.

Hai danh thủ huyền thoại của MU

Denis Irwin năm nay 47 tuổi, thi đấu cho Manchester United từ năm 1990 đến năm 2002 ở vị trí hậu vệ trái. Trong sự nghiệp của mình, Irwin đã có 296 lần khoác áo "Quỷ đỏ", đoạt 7 chức vô địch Priemier League, 2 FA Cup, 1 chức vô địch League Cup và 1 Champions League, 1 Siêu Cup châu Âu và 1 Cup Liên lục địa.

Gordon McQueen năm nay 59 tuổi, thi đấu cho Manchester United từ năm 1978 đến năm 1985 ở vị trí tiền vệ. Trong sự nghiệp đỉnh cao, ông đã giúp "Quỷ đỏ" giành FA Cup năm 1979. Trong hành trình đến Việt Nam, chú quỷ đỏ Fred the Red - linh vật của Manchester United cũng sẽ có mặt để góp vui cùng người hâm mộ.

Hành trình giới thiệu Cup Vô địch Giải Ngọai hạng Anh lần thứ 19 của CLB Manchester United sẽ đến 27 nước, trong đó có Ấn Độ, Thổ Nhĩ Kỳ, Hàn Quốc, Nhật Bản và Việt Nam. Tổng cộng chiếc Cup sẽ đi qua chặng đường gần 48.000 dặm để phục vụ người hâm mộ.

Hoàng Tùng (Theo PLXH)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm