15:09  | 

BMW chính thức giới thiệu M6 Coupe và Convertible

Hãng xe hơi hạng sang của Đức BMW vừa tiết lộ hình ảnh và thông tin về mẫu M6 Coupe và Convertible mới trước khi chính thức ra mắt công chúng tại triển lãm ôtô Geneva diễn ra vào tháng 3 tới.

Về diện mạo bên ngoài, BMW M6 có thêm gói khí động học gồm cản trước và cả sau mới, bậc lên xuống và cánh gió sau. Mặc trước của xe thay đổi với lưới tản nhiệt được thiết kế lại và cụm đèn pha LED.

Trong khi đó, không gian cabin sang trọng với ghế ngồi thể thao bọc da Merino, tay nắm cần số bespoke, vô-lăng độc đáo với cần chuyển số. Một số thay đổi ở nội thất gồm bảng điều khiển trung tâm, các chi tiết bằng sợi các-bon, hệ thống đèn viền nội thất và tùy chọn vô-lăng sưởi, định vị GPS và hệ thống âm thanh Bang & Olufsen.

Về mặt công nghệ, M6 mới được trang bị hệ thống hiển thị Head-up Display, đèn pha chủ động và hệ thống quan sát ban đêm BMW Night Vision với khả năng nhận diện người đi đường. Ngoài ra, khách hàng có thể đặt thêm hệ thống cảnh báo chuyển làn đường, camera nhìn sau và hệ thống giải trí kết nối internet với những ứng dụng Facebook và Twitter.

Dưới nắp ca-pô, cả bản Coupe và Convertible đều sử dụng động cơ twin-turbo 4.4L V8 công suất 560 mã lực, mô-men xoắn 680 Nm, đi kèm hộp số 7 cấp M Double Clutch Transmission. Bản Coupe có thể tăng tốc từ 0-100km/h trng vòng 4,2 giây còn 4,3 giây là con số của bản Convertible, trước khi đạt tốc độ giới hạn điện tử 250km/h. Nếu được trang bị thêm gói M Driver's Package, tốc độ tối đa của xe là 305km/h.

Về lượng tiêu thụ nhiên liệu trung bình của bản Coupe là 9,9 lít/100km với mức khí thải CO2 232g/km, còn đối với bản Convertible là 10,3 lít/100km kèm theo mức khí thải CO2 239g/km.

Những điểm nhấn đáng chú ý khác trên BMW M6 gồm hệ thống treo thể thao, vi sai M chủ động, hệ thống kiểm soát cân bằng được cải tiến với chế độ M Dynamic, hệ thống phanh gốm carbon.

Theo kế hoạch BMW M6 sẽ có mặt tại thị trường Mỹ vào mùa hè năm nay.

Xem ảnh chi tiết BMW M6 Coupe & Convertible

Hoàng Tùng (theo PL&XH)

Tags:

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm