09:56  | 

Các ông chủ salon lập CLB Funny Cars

Ngày 29/03, tại Hà Nội, khoảng gần 40 ông chủ kinh doanh ôtô – những người đứng đầu các doanh nghiệp buôn bán xe hơi đã tập hợp lại và ra mắt CLB ôtô vui – Funny Cars Club.

Funny Cars Club (FCC) là CLB của những người quản lý cao nhất các showroom ôtô. Điểm chung ở họ là có niềm đam mê xe hơi và cùng kinh doanh trong lĩnh vực buôn bán ôtô.

Ông Nguyễn Văn Chiến (Chủ tịch CLB – Giám đốc Nhật Anh Auto)

Ông Nguyễn Văn Chiến (Chủ tịch CLB – Giám đốc Nhật Anh Auto) cho hay: “FCC chính là nơi hội t ụ để chia sẻ các ý tưởng, kinh nghiệm kinh doanh; chia sẻ giải pháp cho những người sử dụng xe hơi, đồng thời, là nơi trao đổi thông tin giữa các chủ showroom với nhau”.

Cũng theo ông Chiến, FCC còn hướng tới những mục đích xã hội bằng cách lập nên các quỹ từ thiện, đóng góp một phần chia sẻ khó khăn cho người nghèo, những người có hoàn cảnh éo le trong xã hội. Đây cũng là sân chơi để giới buôn xe có cơ hội trao đổi chuyên môn, nghiệp vụ, phương pháp quản lý và kinh doanh ôtô.

Anh Hoàng, giám đốc của DNT Auto tại 31 Lê Văn Lương, một trong những thành viên sáng lập ra Funny Cars chia sẻ, hầu hết các doanh nghiệp nhập khẩu xe trước đây đều quay lại nghề kinh doanh xe đã qua sử dụng, ai có nghề giỏi trong lĩnh vực này thì vẫn sống khoẻ, còn cửa nhập xe mới thì coi như đã hết cửa.

Được biết, kế hoạch gần nhất của FCC là phát triển một dự án xây dựng khu sinh hoạt, nghỉ dưỡng với diện tích từ 5.000-10.000m2. Đây sẽ là khu giải trí tổng hợp bao gồm một quần thể cây xanh, sân tennis, sân golf mini, bể bơi... và cũng là địa điểm hoạt động thường xuyên của các thành viên trong CLB.

Hiện, FCC cũng đang xây dựng một website mang tên Funnycars.vn. Website này vừa là diễn đàn của các thành viên, vừa là nơi trao đổi, mua bán xe hơi, nơi quảng bá thương hiệu showroom ôtô.

Hoàng  Trí Đức (Theo PL&XH)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm