11:36  | 

Cốp xe Honda LEAD chứa được những gì?

Ai cũng biết rằng mẫu xe LEAD – mẫu xe dành cho chị em của Honda có cốp xe thuộc loại rộng nhất hiện nay. Vậy thực tế cốp xe LEAD chứa được những gì? Hãy cùng chúng tôi thực hiện một vài thử nghiệm vui.

7 chiếc mũ bảo hiểm và một cái… điếu cày

Nếu cố gắng sắp những chiếc mũ bảo hiểm đủ loại vào cốp chiếc xe LEAD, có lẽ nhiều người sẽ nghĩ bạn đang đi buôn mũ bảo hiểm. Chúng tôi đã thử nghiệm đưa tối đa một cơ số mũ bảo hiểm nửa đầu, đủ loại vào trong cốp xe. Kết quả thật bất ngờ, khoang chứa đồ dưới yên xe của LEAD có thể chứa được 8 chiếc mũ bảo hiểm mà vẫn đóng cốp lại được bình thường. Một kết quả mà hiếm cốp chứa đồ của chiếc xe máy nào có thể đạt được.

Một tình huống thú vị khác, chúng tôi đặt một chiếc điếu cày dài, bằng tre vào trong chiếc cốp của LEAD, sau đó tiếp tục chất mũ bảo hiểm vào. Khó ai có thể nghĩ rằng chiếc cốp lại đủ độ rộng để chứa một chiếc điếu cày “cồng kềnh” cùng 7 chiếc mũ bảo hiểm.


Cốp xe có thể chứa được 7 chiếc mũ bảo hiểm nửa đầu các loại cùng một chiếc điếu cày


Một khối lượng khó tin và thú vị

Hẳn rằng, chị em nào muốn mang điếu cày tới cho chồng, sẽ không phải ngượng ngùng nữa khi nó được sắp nằm gọn trong cốp của chiếc xe LEAD, trong khi vẫn có thể chứa được nhiều vật dụng khác.

Nửa gánh bưởi

Bạn có tin rằng cốp của chiếc xe LEAD do Honda sản xuất lại đủ chỗ cho một nửa gánh bưởi? Nếu bạn không tin thì đó cũng vẫn là sự thật. Một nửa gánh bưởi (15 quả) đã được để trọn vào trong cốp. Đây cũng là thử nghiệm vui giúp người tiêu dùng dễ dàng định lượng được độ rộng của cốp xe.

Làm gì nếu bạn thèm bưởi và muốn khuân cả gánh về nhà


Hãy tự tin mua chúng và bỏ vào cốp của LEAD

Nhiều, nhiều thứ nữa

Trên thử nghiệm thực tế, về cơ bản, khoang chứa đồ của chiếc xe LEAD có thể đáp ứng được khá tốt nhu cầu của chị em phụ nữ khi đi chợ, đi siêu thị hay đi làm nơi công sở.

Hãy xem nhân vật dưới đây có thể bỏ những vật dụng cá nhân gì vào trong cốp xe.


Đi làm và đi mua sắm với LEAD, nào hãy cùng sắp đồ

Trước tiên là áo mưa, vài cuốn sổ và dụng cụ sửa xe


Thêm 3 đôi giầy nữ, một chiếc laptop và một cái ô

Mũ bảo hiểm, túi xách, khăn, áo và hộp đựng giấy


Làm thêm túi muối, 3 lon cô-ca và 3 lon bia


Thử đóng cốp xem nào!? À được rồi!

Honda LEAD được chính thức giới thiệu lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam vào ngày 24/12/2008, sau hơn 3 năm góp mặt, sản phẩm xe tay ga hiện đại và thời trang LEAD đã trở thành mẫu xe được ưa chuộng, đặc biệt là khách hàng là nữ nhân viên văn phòng.

Điểm nổi trội ở LEAD là cốp chứa đồ rộng, có dung tích cực đại lên đến 35 lít. Nếu bạn đã dùng xe LEAD, có nhiều thử nghiệm vui với chiếc cốp rộng, bạn có cách sắp đồ tối ưu, hãy chia sẻ cùng chúng tôi!

Autodaily Team

Tags: Cốp xe

Ý kiến đánh giá (7)


Có thể bạn quan tâm