19:53  | 

Dùng bò kéo 'xế' Citroen C4 xả bức xúc

Điên đầu vì xế hộp Citroen C4 bóng nhoáng dùng chưa mấy nỗi đã xảy ra sự cố, một người dân tại Tây An, Trung Quốc đã dùng bò kéo xe trên phố, đòi hỏi quyền lợi của mình.

Vào ngày 25/3 vừa qua, màn bò kéo xe này xảy ra trên trục đường Đại Khánh, thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây (Trung Quốc).

Dẫn đầu là một người đàn ông dáng vẻ của nhà nông, nắm chắc dây thừng buộc chú bò vàng, ung dung ngồi trên ghế đọc báo. Ông này cho biết, bò là “của nhà trồng được” nhưng chiếc xe là của người bạn tên Cao.

Người đi đường tỏ rõ ngạc nhiên với màn bò kéo xe này.

Chủ nhân của xế hộp Citroen C4 là người Lâm Đồng. Vào tháng 5 năm ngoái, ông này đã bỏ ra hơn 250.000 NDT (tương đương 825 triệu đồng) để tậu xế hộp nhập khẩu nguyên kiện này tại cửa hàng chuyên xe Citroen C4 Ngân Kiều, Tây An. Nhưng chỉ hơn một tháng sau, xe bỗng dở chứng: thân xe bị rung giật, đèn cảnh báo không hoạt động… Dù được tu sửa tới hơn 40 lần, xế hộp vẫn y nguyên bệnh cũ.

Sự xuất hiện của chú bò và chiếc xe khiến một đoạn đường Đại Khánh tắc nghẽn.

“Người tiêu dùng muốn bảo vệ quyền lợi của chính mình sao khó khăn dường vậy!”, ông Cao than thở. Nếu sự cố không được xử lý dứt điểm, ông này dự định sẽ cho bò kéo xe diễu trước tất cả các cửa hàng Citroen trên cả nước rồi phá nát xe khi tới tổng bộ của hãng này tại Thượng Hải.

Chủ nhân của xế hộp dự định tái diễn màn này khắp các cửa hàng Citroen trên cả nước nếu sự cố không được khắc phục triệt để.

Giám đốc bộ phận hậu mãi tại cửa hàng Citroen C4 Ngân Kiều Tây An, ông Trương Dũng cho biết, đã sửa miễn phí nhiều lần cho xế hộp của ông Cao, thậm chí mời cả kỹ sư của xưởng bên Pháp tới xử lý nhưng chưa thể giải quyết triệt để sự cố. Tuy nhiên phía xưởng rất khó chấp nhận yêu cầu trả lại xe của ông Cao.

Theo baodatviet

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm