15:10  | 

Honda Click i được bán với giá từ 48 triệu đồng

Thời gian gần đây, thị trường xe máy tại Sài Gòn mới xuất hiện sản phẩm Honda Click i được bán giá sau thuế giao động từ 48 cho đến 55 triệu.

Mẫu scooter được nhập khẩu từ Thái Lan, được trang bị động cơ động cơ 4 kỳ, xi lanh đơn, dung tích 108 cc. Công suất tối đa 6,7kW tại 7.500 vòng/phút và momen xoắn cực đại 9,2Nm/5.500 vòng/phút.

Nguồn ảnh: Internet

Do động cơ được trang bị hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI, nên tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Theo công bố của Honda, Click i có thể đạt được 49km/lit.

Click i có hệ thống làm mát két nước, hệ truyền động bằng dây đai V vô cấp và hệ thống ly hợp tự động, ma sát khô nhờ đó tiết kiệm xăng hơn.

Nguồn ảnh: Internet

Honda Click i trông khá giống với phiên bản AirBlade Thái nhưng do sử dụng cỡ lốp nhỏ hơn với kích thước lốp trước và sau lần lượt là 80/90 14 và 90/90 14.

Thiết kế gọn gàng hơn gồm hệ thống giảm xóc trước kiểu ống lồng với giảm chấn thủy lực, giảm xóc sau dạng lò xo trụ.

Nguồn ảnh: Internet

Trọng lượng thô 100 kg cũng nhẹ hơn AirBlade với dung tích bình xăng 3,6L nên Click i vận hành linh hoạt và rất phù hợp với đường phố Việt Nam.

Ngoài ra yên xe có tiết diện rộng nên người ngồi cảm thấy thoải mái. Cốp để đồ chứa gọn một chiếc mũ bảo hiểm cả đầu. Nhằm hướng tới giới trẻ năng động nên các kỹ sư đã thiết ở mặt đồng hồ trắng với một loạt đèn cảnh báo lớn trên bảng điều khiển.

Giá bán của dòng xe này hiện tại ở Thái Lan là 47400 bath (tương đương 26 triệu VND) với nhiều phiên bản về màu sắc.

Hiện mẫu được nhập khẩu về thị trường Tp. HCM được bán giá sau thuế giao động từ 48 cho đến 55 triệu với màu đen cam và trắng bạc.

Lê Hoàng (theo PL&XH)

Tags:

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm