19:37  | 

Hyundai Santa Fe 2013 lộ diện toàn phần

Mẫu xe crossovers thành công của Hàn Quốc - Hyundai Santa Fe, tiếp tục để lộ thêm 2 ảnh mới của phiên bản 2013. Mặc dù đây chỉ là bản thiết kế 3D nhưng nó hoàn toàn trùng với những hình ảnh bị lộ vào cuối tháng 1 vừa qua.

Theo giới chuyên gia phỏng đoán, Santa Fe 2013 cùng với mẫu Veracuz có thể là 2 phiên bản cuối cùng được ứng dụng ngôn ngữ thiết kế “Điêu khắc lỏng” trước khi ngôn ngữ này được được nâng lên một tầm mới mang tên “Storm Edge”. Tuy nhiên, điều đõ sẽ rõ ràng hơn khi Santa Fe được chính thức giới thiệu tại New York Auto Show trong tháng tới.

Để gây được sự chú ý, Hyundai đã cố tình đưa hình ảnh 3D này lên mạng Twitter. Dự đoán, Santa Fe 2013 phiên bản chính thức sẽ có nhiều đường nét sắc hơn nhiều so với hình ảnh 3D này.

Hiện vẫn chưa có bất kỳ thông tin chi tiết nào về thông số chi tiết động cơ của Santa Fe 2013. Nhưng theo dự đoán, Santa Fe 2013 có thể sẽ có tùy chọn động cơ GDI V-6 3.3L hiện đang được trang bị trên mẫu Azera và có thêm một phiên bản của động cơ I-4 2.0L tăng áp hiện đang được trang bị trên mẫu Sonata và Veloster Turbo.

Mẫu xe Sante Fe có mặt trên thị trường từ năm 2007, thế hệ Sante Fe mới nhất hiện, phiên bản 2010 là thế hệ thứ 3 đã được cải tiến.

Tại Việt Nam, Hyundai Santa Fe cũng là một sản phẩm được khách hàng rất ưa chuộng.

Lê Hùng (theo PLXH)

>> Xem chi tiết giá xe ôtô Hyundai Thành công trên Autodaily

>> Xem chi tiết giá xe máy trên Autodaily

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm