16:14  | 

Isuzu Việt Nam ra mắt xe bán tải D-Max mới

Nhằm làm mới hình ảnh sản phẩm Isuzu D-Max đã xuất hiện khá lâu trên thị trường, Isuzu Việt Nam vừa cho ra mắt phiên bản giới hạn của D-Max với một số trang thiết bị giúp chiếc xe mang tính thể thao, năng động và tiện nghi hơn.

Phiên bản Isuzu D-Max mới với tên gọi X-Limited giới hạn số lượng đúng 100 chiếc, dòng 4x2 MT với 3 màu cơ bản là bạc, xám và đen được bán từ tháng 3.2012.

Isuzu D-Max X-Limited giới hạn số lượng đúng 100 chiếc

Phiên bản D-max X Limited nâng cấp bao gồm bộ ốp cản trước và sau kiểu thể thao, giúp tăng cường tính khí động học hơn cho xe ở tốc độ cao, đồng thời tạo cho xe một ngoại hình hầm hố, sang trọng và thể thao hơn phiên bản thường.

Ngoại hình hầm hố, sang trọng và thể thao hơn phiên bản thường.

Điểm nhấn của Isuzu D-Max X-Limited là bộ tem đôi chạy dọc ở trước đầu xe, bên hông xe cũng được trang trí bộ tem X-Limited như kiểu của những chiếc xe đua với tâm điểm là logo Isuzu màu đỏ phía trước (logo này được mạ crom ở phiên bản thường). Mâm xe vẫn là loại 6 cánh như phiên bản thường nhưng được sơn lại màu đen khói giúp chiếc xe trở nên mạnh mẽ và sang trọng hơn.

Ngoài phần ngoại thất được nâng cấp, Isuzu D-Max X-Limited cũng được hãng xe Nhật trang bị thêm film cách nhiệt cho tất cả cửa sổ, kính lái và kính hậu nhằm mang lại sự mát mẻ bên trong khoang nội thất, đồng thời giúp tăng cường sự riêng tư và cá tính hơn cho chiếc xe. Khách hàng sẽ không còn phải lo sợ film cách nhiệt giả ở bên ngoài vì loại film cách nhiệt trên Isuzu D-Max X-Limited đã được kiểm định chất lượng.

D-Max X-Limited được bán từ tháng 3.2012

Có thể coi đây là động thái "xả hàng" của Isuzu Việt Nam nhằm dọn đường cho D-Max 2012 chuẩn bị về Việt Nam trong năm nay.

Theo VnMedia

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm