15:22  | 

“Kiệt tác” Bentley Mulsanne Mulliner

Bentley lựa chọn triển lãm ôtô Geneva diễn ra vào tháng 3 tới là nơi để ra mắt “kiệt tác” mới Mulsanne Mulliner.   >> Xem ảnh chi tiết Bentley Mulsanne Mulliner   Tên gọi đầy đủ của mẫu siêu sang này là Mulsanne Mulliner Driving Specification, được sản xuất nhắm tới những khách hàng muốn sở hữu một chiếc Mulsanne thể thao và cá tính hơn.  

  Về diện mạo bên ngoài, Mulsanne Mulliner được trang bị bộ la-zăng hợp kim trọng lượng nhẹ 21 inch, với những con ốc bằng titan được lấy từ những chiếc xe đua, đi kèm bộ lốp có kích thước 265/40 ZR21. Các hốc hút gió đã có một chút thay đổi về thiết kế cho giống với phong cách của dòng xe thể thao Mulliner của Bentley.  

  Trong khi đó, không gian nội thất của mẫu siêu sang này được bổ sung thêm chất liệu mới cao cấp hơn, nhưng vẫn theo truyền thống của những chiếc xe thể thao của Bentley như ghế bọc da ở phía trước và phía sau, bọc da ở hai bên cửa đều được khâu hình thoi, bên cạnh đó chốt cửa trong cũng được chạm khác các đường nét tương tự. Những cải tiến khác ở nội thất gồm cụm đồng hồ chức năng, các pedal bằng hợp kim, và ở ngưỡng cửa là dòng chữ “Mulliner”.  

  Dưới nắp ca-pô, Mulsanne Mulliner vẫn sử dụng động cơ V8 6,75 lít, với công suất tối đa 505 mã lực, mô-men xoắn cực đại 1.020 Nm. Sức mạnh này giúp Mulsanne Mulliner có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong 5,3 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 296 km/h.   Ngoài ra, để tăng khả năng vận hành của xe, Bentley đã trang bị cho Mulsanne Mulliner hệ thống kiểm soát lái và kiểm soát hệ thống treo mới, có thể tùy chỉnh để tạo ra cảm giác lái tốt nhất theo sở thích của từng người.   Hoàng Tùng (theo PL&XH)      

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm