09:56  | 

Lexus, MINI được lòng khách hàng nhất

Theo nghiên cứu mới nhất của J.D. Powers, thương hiệu Lexus và MINI vinh dự đứng vị trí đầu bảng về chỉ số dịch vụ khách hàng năm 2012.

Nghiên cứu này dựa trên phản hồi của hơn 84.000 chủ sở hữu và người thuê xe từ năm 2007 đến 2011. 5 mảng dịch vụ được đánh giá bao gồm có: chất lượng bảo hành, mức độ khó/dễ đặt lịch hẹn, tư vấn bảo hành, cơ sở vật chất và giao nhận xe.

Đây là năm thứ ba liên tiếp Lexus giành vị trí quán quân trên hạng mục xe sang, kể từ khi hãng J.D.Power có đổi mới trong nghiên cứu về sự hài lòng đối với dịch vụ khách hàng. Năm 2010, J.D.Power bắt đầu phân chia nghiên cứu theo 2 hạng mục là xe sang và xe hướng tới thị trường số đông (mass market brands).

Ở hạng mục xe hướng tới thị trường số đông, MINI tiếp tục đứng đầu trong 21 thương hiệu nhờ duy trì được chất lượng dịch vụ tốt.

Hoàng Tùng (theo PLXH)

>> Xem chi tiết giá xe ôtô trên Autodaily

>> Xem chi tiết giá xe máy trên Autodaily

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm