15:05  | 

Nissan Invitation concept trình làng

Trước thềm triển lãm ôtô Geneva diễn ra vào tháng 3 tới, hãng xe hơi Nhật Bản đã tiết lộ những hình ảnh chính thức đầu tiên về mẫu concept Nissan Invitation.

Nissan Invitation concept là mẫu hatchback 5 cửa nằm trong phân khúc B. Nissan Invitation concept có bề ngoài trông gợi cảm, nội thất hấp dẫn và thoái mái trong một kích thước tổng thể nhỏ gọn chứ không chỉ đơn thuần là một chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu. Nó được thiết kế để bảo đảm mang lại khả năng an toàn nhất có thể.

Mặc dù không tiết lộ thông tin chi tiết nào nhưng Nissan khẳng định Invitation concept sẽ có mức tiêu thụ nhiên liệu tốt nhất trong phân khúc cùng lượng khí thải CO2 dưới 100g/km. Invitation concept khả năng được trang bị động cơ tăng áp 1.2L 3 xi-lanh với công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp, đi kèm hộp số sàn hoặc CVT.

Một số điểm đáng chú ý khác trên Invitation concept là lần đầu tiên mẫu xe trong phân khúc B được ứng dụng công nghệ an toàn tiên tiến Around View Monitor (AVM). Đây là hệ thống hỗ trợ giúp cho việc đỗ xe trở nên dễ dàng hơn nhiều, và nó thực sự hữu ích ngay cả với những người lái xe chuyên nghiệp. Ngoài ra, chiếc concept này còn được trang bị thêm công nghệ lá chắn an toàn (Nissan Safety Shield Technologies) có khả năng tương tác với môi trường lái xung quanh nhằm giúp người lái nhận thức về những gì đang xảy ra khi họ điều khiển chiếc xe.

Theo kế hoạch, sau khi xuất hiện tại triển lãm Geneva, Nissan Invitation bản thương mại sẽ có mặt trên thị trường vào năm 2013.

Hoàng Tùng (theo PL&XH)

Tags:

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm