19:13  | 

Phấn khích cùng Mitsubishi Pajero Sport

Tiếng lốp miết ken két trên mặt đường, những thao tác lái điêu luyện của nhà vô địch 2 lần liên tiếp trên đường đua Dakar Rally – ông Hiroshi Masuoka đã trở lại Việt Nam trong chương trình Trải nghiệm cùng Mitsubishi Pajero Sport diễn ra tại cung thể thao Quần Ngựa, Hà nội.   Trong năm 2011, chương trình này đã được Vinastar tổ chức tại Pajero Sport và mang lại nhiều cảm giác mạnh cho khách hàng tham dự trên đường địa hình tại TP.HCM.  

Hiroshi Masuoka (đầu tiên từ phải sang) tay đua 2 lần liên tiếp vô địch Dakar Rally

  Chương trình trải nghiệm sản phẩm Pajero Sport được tổ chức với sự bố trí hai loại đường on-road và off-road dưới sự hướng dẫn của ông Hiroshi Masuoka - một tay đua và là nhà vô địch Dakar Rally, ông cũng là người có vai trò đặc biệt quan trọng trong việc phát triển sản phẩm này.   Điểm khác biệt của lần tổ chức năm nay là cung đường on-road có không gian rộng hơn nên những màn biểu diễn của ông Masuoka khiến khách mời liên tục vỗ tay thầm thán phục cho tài năng kiểm soát chiếc xe của tay đua chuyên nghiệp.  

 

  Sau màn giới thiệu và phỏng vấn nhanh với ông Masuoka, lần lượt các nhà báo và khách hàng được bố trí và chứng kiến khả năng bám cua tuyệt vời của Pajero Sport. Liên tục là những cú bám cua tốc độ ở tốc độ 80 km/h rồi slalom tại vận tốc cao, tiếng lốp miết ken két, xe vẫn hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát.   Tiếp theo, đến phần trình diễn trên đường off-road, Pajero Sport động cơ 2.5 diesel, 4WD cũng thể hiện được khả năng tốt khi vượt địa hình khó. Khoảng sáng gầm xe cao 215mm cùng góc thoát lớn nên đây cũng là sở trường của Pajero Sport 4WD.  

  Hệ thống 4WD-Super Select giúp người điều khiển có thể chuyển đổi dễ dàng từ chế độ 1 cầu chủ động - 2WD sang 2 cầu chủ động - 4WD hay ngược lại ngay khi xe đang chạy tốc độ đến 100Km/h, đặc biệt là chế độ 4HLc/ 4LLc kết hợp chức năng khóa vi sai trung tâm sẽ cung cấp tối đa lực kéo chủ động đến 4 bánh xe dẫn động giúp xe vượt qua dễ dàng mọi loại địa hình phức tạp.   Qua cách bố trí sa hình và mô phỏng các tình huống rất chuyên nghiệp, các phóng viên, nhà báo cùng khách hàng đã cảm nhận chân thực được khả năng vận hành của sản phẩm Pajero Sport. Điểm mạnh của Pajero Sport chính là động cơ mạnh mẽ, khả năng vào cua chắc chắn, hệ thống lái linh hoạt và đặc biệt ấn tượng về khả năng vượt chướng ngại vật của xe.  

  Khách hàng hứng khởi đăng ký tham gia trải nghiệm Pajero Sport

  Pajero Sport được trang bị các hệ thống an toàn gồm chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD và hai túi khí cho hàng ghế trước.   Hiện Pajero Sport đang có 3 phiên bản tại Việt Nam đó là phiên bản động cơ 2.5 diesel, 1 cầu chủ động, hộp số tự động 4 cấp (giá bán 877,250,000 đồng); phiên bản động cơ diesel 2.5, 2 cầu chủ động, số sàn 5 cấp (887,810,000 đồng) và phiên bản máy xăng 3.0 MIVEC, 1 cầu, số tự động 4 cấp (giá bán 1,012,000,000 đồng). Những người mê off-road đang mong chờ phiên bản tiếp theo của Pajero Sport là máy xăng 3.0, 2 cầu chủ động.   >> Xem thêm ảnh chi tiết   Lê Hùng (theo PLXH) Ảnh: Huy Thắng   >> Xem chi tiết giá xe ôtô Mitsubishi trên Autodaily >> Xem chi tiết giá xe máy trên Autodaily

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm